Annika POV
"Annika!! Anak Bumangon ka na riyan may pasok ka pa, remember first day ulit ng school" -Manang Viol
"Harssh! Opo Ya!! Bababa na po" -Ako
*Beep Beep*
From: Besh Dei Anne
Uy GoodMorning Besh!! Hahahaha Excited nako Hahaha! Osya Kumain kanaba? Susunduin ka nga pala namen mamamya ah? -ASAP
-BeautifulLadyTo: Me
Wala pa akong Load GOSSH! Hahahahahahah.. Hay! Im So Excited to Go Back In School Namimiss ko na mga kaibigan, Classmates, Teacher, Namiissss ko riiin makiiiita siii Idoooolll! Hhhaahha. (STEVEN) Wooh! Makabangon na nga, Att ng Makapagbihis na..
After 34MINUTES
"Ya? Sina Mama? Bat dii mo pa sila gisingin ya?" -Ako habang kumakain
"Pumasok na sila sa trabaho alam mo na. tsaka di kana nasanay na maagang umaalis papa't mama mo?" Si Manang Viol
*Ding* *Dong* *Ding* *Dong*
"Ah Sandali Lang Ah Bubu-" pinutol ko sasabihin nya dahil nagmadali akong tumakbo at binuksan yung Door Hahahahah.
"BESSSSSSSSSHHHH? HAHA." Sabay naming pagkasabi ni JOSEPHINE AT DEI Wooh Namiss Ko tong Dalawang tooo Hahahhahahahahaah!
"Kamushta nakayo? Ano Ready na? Hahaha." Sabi Ko Ng Mala Excited Haha.
""Dyan muna kayo sa sala ha? Kukunin ko lang yung bag ko? Okay beshhs?" -Sabi tapos timakbo ako papuntang Room ko para kunin yung bag ko.
Fast Forward
After 49Minutes"Yeaaaaahsss!! Ahahhha" Naku! Gutom Ata mga to eh? Hahahah.
"Ayy waiit? Kumain na ba kayo? Tara sa Loob?"
"Siigeh Kumain nakami sa bahay" -Dei
"Oo Nga Kakatapos lang namen Besh" -Josephine"Ah Sigeh, O Sya Tara na? baka Malate pa tayo first day pa naman haha" -Ako
Hay! Habang papunta kami sa School parang naeexcite na kinakabahan Hajaha. NAMAN! Pagkadating namin sa school grabeh ang DAMING STUDEEENTS! Haha. High School Nga Naman
"Oh Besh? Hindi ba si Mich yun?" -Dei Anne
"Sya nga besh. tara puntahan naten?"
"MIIIIIIIIIIIIIIICCCCCCCHH" Sigaw namen Hahaaaha. yan tuloy pinagtitinginan na kame ng mga tao Hahahaha. Naman eh! Hahahaha.
"Ohhh! hii Bestfriends!!! kamusta na kayo? Namiss ko kayo lam nyo ba yun?" Parang angsaya saya ko ngayon kasii KOMPLETO KAMI NGAYON AHAHAHAHAHH! Wooh? Waiit? Is That?
"O.M.GGGGGGGGGG! Hahahaa. Opps?" Pangalawa nato ah "Sii Ano. Sii Kuysss! STEVEEENNN Hahah" Nya kiliig naman wooh! Hahaha. kompleto na araw ko woh! ahaa.
"Asaan Besh? Asaan? dii ko makita asaan? Uy besh?" Irita ni Josie
"Pumasok Sya dun. But waiit Mamaya na yan. Eh Kung tumingin muna kaya tayo ng section naten noh?" Oo nga pala hahaha. Ano kayang Section namen? Sana yung dati paren. Huehuehue T.T " masasayang lang yumg time naten dyan kakahanap sa Steven nyo! Amp!" maldita neto ke Aga Aga ahhahaha. "Oh Ano? Tara na??"
After 727266262995515 YEARS! Salamat naman nahanap na namin tong room na to. inayus ayus pa kase eh. Haay! Nga Pala Section A parin Kami Wooh! Saya neto Yeh!! Hahahah. Ay Nandyan na si Prof.
BINABASA MO ANG
STUPIDLY IN LOVE? ♥♥
JugendliteraturCAST ANNIKA SHANE RODRIGUEZ JOSEPHINE MENDOZA DEI ANNE LOPEZ And Etc. DEDICATED TONG STORY KAY ROSE ANNE GATCHALIAN, ANGELIE Hii ^_^ AND LUISA TEODORA !!