(Two short) mine

2.8K 115 8
                                    

12 năm là khoảng thời gian đủ để một con người thay đổi...

Uchiha sasuke - anh đã bị thay đổi bởi người con gái với mái tóc màu hồng . Người con gái phiền phức , mít ướt và cả hung dữ nữa , nhưng thật chết là anh lại yêu cái phiền phức ấy đến điên cuồng . Cô ấy đã hạ bùa gì với anh vậy?

-

" sasuke kun~~ " dựa vào hành lang dài bằng đá , cô gái tóc hồng nhõng nhẽo gọi chàng trai đang điên cuồng luyện kiếm ngoài sân kia .

"...."

" Sasuke kun~ đừng giận nữa mà. Thật sự là em không cô ý nhìn thấy đâu. " bĩu môi khinh bỉ cái vại giấm chua(0) to đùng đang làm lơ cô .

Nguyên nhân xảy ra việc này là :

3 năm trước ,sakura tìm ra viên đá tái tạo, hòn đá này có thể tái tạo lại bất cứ thứ gì mà con người mong muốn , cho dù là người chết.

Không ai biết cô tìm ra hòn đá , và cô cũng không có ý định cho ai biết , cô nghĩ nếu nhưngx người xấu nắm được hòn đá trong tay thì họ sẽ làm những việc không tưởng được , còn nếu đứa cho ngài hokage thì chắc chắn ngài ấy sẽ giữ trong kho

và một ngày nào đó hòn đá sẽ lại bị trộm.

nên tốt nhất là cô nên giải quyết nó luôn.

Mà Trước đây cô vẫn luôn muốn cứu sasori, người con trai giống sasuke. Anh là một đứa trẻ đáng thương, trong khi những đứa trẻ khác trong vòng tay của cha mẹ thì anh lại cô đơn , điều đó khiến anh lạc lối , khiến anh điên cuồng tìm đến sức mạnh , giống hệt sasuke.

thế nên cô muốn cứu, giúp anh biết được thế nào là sống . Cô đưa viên đá hoà làm một với trái tim đã chết của sasori, cơ thể sasori dần được tái tạo chút một.

-

Đã 3 năm rồi không gặp anh , không biết sasori ra sao?

Hôm qua cô đi thăm anh ,
không biết sao sasuke lại theo dõi cô. Thật xui ,cô đến lại là lúc sasori đang tái tạo........................... cái " ấy" !

Không nói nhiều sasuke lôi cô về cho một trận , khiến tối hôm đó cô chỉ có thể nằm sấp mà không nằm ngửa được . Vậy mà sasuke vẫn dỗi đến giờ.

" Sasuke em thật không cố ý mà. Đừng trẻ con như vậy chứ? " Sakura cũng bắt đầu cảm thấy không kiên nhẫn , đâu phải lỗi của cô , tại sao cô cứ phải năn nỉ anh đừng giận chứ? Tại sao anh cứ nghĩ cô muốn hồng hạnh vượt tường(1) ? Anh không tin tưởng vào tình yêu cô giành cho anh đến vậy sao?

"...."

" Thôi em mệt rồi anh muốn sao cũng được . Em không quan tâm nữa" lời nói buông thõng đầy chán nản. Sakura quay người bỏ đi.

Haizz... , cô cần thời gian để suy nghĩ về tình cảm của hai đứa.

Sasuke bỗng thấy khó chịu , anh không thể mất cô !! Không bao giờ! Cho dù người đó còn sống hay đã chết thì anh cũng không bao giờ cho hắn cướp cô đi.

Như một cơn gió , sakura bị giam chặt vào lồng ngực rắn chắc.

" không quan tâm ....... hm? " chữ hm kéo dài ra khiến sakura cảm thấy sợ hãi , mỗi lần sasuke nói như vậy thường là anh đang giận dữ.

(Sasusaku) mine ( hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ