" nhưng anh muốn " ác độc trêu chọc cô , sasuke lần vào bên trong quần lót .
" Ướt? " phi tiếu nhìn sakura, khiến cô đỏ bừng mặt vội kẹp chặt hai chân lại. Những ngón tay thon dài mò đến nơi nữ tính nhẹp nước kia đâm nhẹ vào.
" a! " sakura thở dốc một tiếng.
Một con chim nhỏ từ đâu bay đến đậu trên cành cây gần đó tò mò nhìn cô và anh. Cảm nhận được ánh mắt con chim , sakura vô cùng xấu hổ , bên dưới cô tự động thắt chặt lại, dịch tuỷ(1) tuôn ra.
(1) dịch tuỷ : chính là nước dịch bên dưới.
Cảm nhận được sự chặt chẽ bên trong cô khiến cây gậy sắt của Sasuke căng lên đau đớn, anh thực ước có thể chôn sâu vào cô ngay lập tức!
" Sasuke......... Không! ........không được! " cô nức nở , vì quẫn bách xấu hổ mà chảy nước mắt.
Sasuke rất ghét nước mắt của phụ nữ , đặc biệt là của sakura. Nhưng lần này khi nhìn cô khóc lại khiến muốn bắt nạt thêm , anh muốn khiến cô khóc thét lên!
A! Bên dưới anh sắp nổ tung rồi.
Rút ngón tay ra khỏi đó , anh đưa lên nếm thử... Thật ngọt.
Bồng sakura lên , anh nhanh chóng chạy về phòng mình, đặt cô trên giường. Cởi sạch tất cả những thứ vướng víu ra khỏi người cả hai.
" không! ..Sasuke không! " sakura ngượng nghịu giữ lại cái quần lót màu trắng mỏng - thứ duy nhất còn trên người cô.
Sasuke khó chịu , anh muốn ngay lập tức xé rách cái thứ đó!
Nhưng anh bỗng dừng lại khi thấy một mảng dịch tuỷ ướt đẫm trên quần lót cô, khiến nó trở nên trong suốt và dính chặt vào hoa tâm mê người , bày ra một vẻ đẹp vô cùng dụ hoặc.
hạt trân trâu nhỏ xíu đang lo ló ra , hai cánh hoa mỏng màu hồng phấn mềm mại che đi cái bí mật bên dưới đó , chỉ lộ một khe hở nho nhỏ đầy dịch tuỷ óng ánh.
Sasuke nhìn xuống thằng nhỏ đang căng cứng , anh vỗ nhẹ nó nói nhỏ:
" chỉ một lát nữa thôi "
Quỳ xuống đất, mặt anh ngang với hoa huyệt(2) của cô. Sakura xấu hổ lập tức khép chặt hai chân , che đi tầm nhìn nóng rực đang phóng tới .
Dễ dàng tách rộng hai chân cô bằng một tay , anh dùng tay còn lại nhấn vào nơi ướt đẫm kia , khiến cô sung sướng rên lên.
" Ahhhh... " cô tới! Dịch tuỷ từ nơi tư mật của cô như một dòng suối nhỏ chảy ra. Trước cảnh đó, đôi mắt sasuke thẫm đen lại , ác độc nhấn mạnh thêm.
"Khônggg!! ... Sasuke đừng ! ....Grrr em không nổi!!!! " người cô cong lên , run bần bật, rít lên từng tiếng. Cô cảm nhận được cái lớp vải mỏng của quần lót bị ngón tay của sasuke đẩy vào bên trong !!!
Nhìn thân thể xinh đẹp của người con gái anh yêu đang ửng hồng mê người, với khuôn mặt đáng thương đang giàn giụa nước mắt vì sung sướng, sasuke không nhịn được nữa!
Anh đẩy cái quân lót qua một bên rồi một cái húc nhẹ, đem nam căn của mình vào.
" roẹt!!!" Tiếng xé rách vang lên.
"!!!" Khi sasuke đi vào mặt cô liền trắng bệt ! Nó to quá !!
" hm! " anh cau mày , anh đã làm nó ướt đến như vậy mà vẫn không vào hết được! Cô quá nhỏ!!
" sakura thả lỏng nào " dáng vẻ đau đớn của cô khiến anh đau lòng.
" sasuke....... đi ra được không?" Nó lớn quá ! Nó xé rách cô rồi!!
" cung đã bắn không dừng được. " anh mặt lạnh nói.
đùa hả? Làm đến như vậy rồi mà còn dừng lại thì anh không phải là đàn ông nữa rồi!
Tuy mặt lạnh nhưng động tác của anh lại vô cùng dịu dàng , anh hôn lên mắt cô , những ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve vỗ về nơi hai người giao hợp, bên tai cô thì thầm :
" coi nào , nó sẽ rất tuyệt nếu em biết cách tận hưởng, anh sẽ khiến em đê mê đến thét lên tên chúa "
Cô run nhẹ , hàng lông mi như cánh bướm dập dờn lên xuống , đôi mắt ngọc bảo xinh đẹp trong suốt nhìn anh như một đứa trẻ.
" thật sao ? " cô nói bằng giọng mũi vô cùng đáng yêu.
" thả lỏng nào cô bé. " không kiềm được hôn nhẹ lên cái mũi đỏ ửng vì khóc của sakura.
Sakura rất nghe lời , thực hiện đúng những gì anh nói. Và một lúc sau cô bé đã học được cách tận hưởng niềm vui sướng do anh mang đến.
" ưm..." Tiếng rên thích thú từ người con gái anh yêu.
" không còn kịp hối hận nữa rồi" sasuke cười âm hiểm.
Căn phòng trở nên ảo dịu và nóng bỏng đến lạ thường. Những tiếng rên rỉ ngọt ngào, những âm thâm dâm mĩ và những tiếng thét chói tai như một bản nhạc sống động phụ hoạ cho hai con người đang yêu nhau trong phòng.
" sakura.. nói với anh em là của anh " mạnh mẽ húc sâu vào bên trong cô.
" ưm..... của.. em là....... của anh " cô thơr gấp nói .
" không ai có thể mang em rời khỏi anh " anh ngậm vành tai cô thì thầm.
" ưm..." Mềm mại rên rỉ , thần trí cô đã bị những cơn khoái hoạt mang đi mất.
Không hài lòng với cô, anh mạnh mẽ thúc vào bên trong.
" Gaaaaaaaaaaa!!! ......Đừng sasuke......... Em sẽ chết mất!!... Em là của anh... Không ...không ai ...ahhh ..có thể mang em đi !! " cô hét lên chói tai , nam căn của anh như muốn xuyên thẳng qua cô vậy!!
Anh cười thoả mãn. Cuộc chơi bây giờ chỉ mới bắt đầu, đêm còn dài mà .....
" you're mine , remember sakura ...."