Chapter 2 ~ Meet Agent Queen

74 7 4
                                    

Lumingon naman ako. At tinignan nya yung name tag ko sa may left breast banda.

"Oh. So youre Spy28? Nice to meet you" Sarcastic nyang bati. Inabot niya ang right hand niya at makikipag shake hands ata? Hmp.

"Nice to meet you, too." ored kong sabi. At inabot ko naman ang kamay ko.

*Shake Hands*

"So? Anong oras ka ihahatid sa Heyzone Academy?" Agent Queen.

Taray ah? Ha-ha

"6" Tipid kong sagot. At kinuha ko ang key ko sa bulsa. At sinusian ko na yung room ko.

"Uhm. Goodluck? Hahaha. Your agency are stil...." Agent Queen

Liningunan ko siya/

"Still?" tanong ko.

"Weak >:)" sabay walkout. Gagu pala tong agent na'to e.

"Ow. What a Joke. ha-ha-ha-ha" Sarcastic. At binagsak ko ang pinto. Shes getting on my nerves -__-.

*10 minutes Laturr*

Lumakad na ako papunta sa private plane.

"You're ready?" Agent King. Tumango lg ako at saka pumasok sa plane. Maganda kaya ang Heyzone Academy? Hmm. Hope so :]

"Uhm.Spy28, heres your personal gadgets".saka inabot nung secretary ni Agent King ang isang black bag. Binuksan ko naman ito. Kinuha ng secretary ang isang Lipstick.

"Lipsgun ang tawag neto." Secretary/ Atsaka may pinindot sya dun sa lipsgun at tinutok sa akin.

*SHOOOOOOSH*

O_____O

"Are you going to kill me?!" Shock kong sabi. Shit! Buti sa bandang leeg niya tinutok at sa sandalan ko tumama.

"Haha. kaw naman Meiss. Di ka naman mapagtripan. Haha! Peace \/^__^"

Gusto niya pala ng Trip ha? Pakisamahan >;)

"Ah. Haha. Its Okaay O:) Uhm, Bythewayss, ano ito?" Ako. Sabay kuha ng black ballpen. Pinindot ko yung button sa taas at naka point sa kanya yung ballpen then-----

"Shwooooop*

WAW! Ganda nun \*O*/

"O________O" Sya. Hahahaha. Kaloka, sarap mangtrip XD

"Oooops! Sorry \/^__^ Hehe." At tinarayan ko sya. kala niya ha. Nakalimutan ko na yung ginawa niya saken kanina -__-

"Ahh. Owwww. HAHAHAHA! Ayos lang yun noh! *sabay sapak ng mahina sa braso ko (Close tayo?)* HAHAHA. I like you :'))"

Spell E-W-W? Lol. She likes me? Siya na ang ginantihan tawa pa ng tawa. lakas ng Tama :D

"Ah. Hehehe. Why?"

"I dunno? basta I like you. Hahaha!" Tawa pa rin sya ng tawa. Uh-oh. She needs a medicine now *O*

"Hehe" Tumawa na rin ako ng pilit. Saka ko kinuha yung headphone. Like ko x)

"Headforce" tugon niya. Tumingin lang ako sa kanya at kinuha niya headforce daw.

May kinuha syang isang metal box sa bag at inilapag nya sa table. Hinawakan niya ang dalawang ear ng headforce at ini sway. She attach those ears on the meatl box then suddenly the box get opened. Ow, now i know those headphone has a force to open, something like elevator.

Spy RoyaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon