First Chapter ;

9 0 0
                                    

Hello guys ! Eto na po ang story haha sorry medyo mabagal akong gumawa ehh . marami pa kasing naglalarong mga parts ng kwentong ito sa utak ko eh . haha soo enjoy nalang kayo ahh . comments and votes are needed . thank you :)

========================

Kate's P.O.V.
Hayst . ang bagal naman ng mga kaibigan kong yun where the heck are they ?! -_- . tagal naman nila .
Ohh buti naman naisipan pa nilang tumawag . tsk ! >.<

Calling.. (jane<3)
(Answered)
Ako : where the heck are you ! I told you not to kept me on waiting !
Jane: ohh relax kate . we're on our way na bagal kasing kumilos ni sofie eh . alam mo na nag papaganda pa tss..
Ako : just hurry up .. I'll wait here 5 more minutes and make it quick !
Jane: yeah sure whatever you said . i'll hang up na . byee .
(Call ended)

Tsk ! Ano bayan ! Nga pala hindi pa ako nakaka-pagpakilala . i'm kateleen bernardo . kate for short . 17 years of age . 4th year high school . sa willford academy , maganda mayaman , masungit , palaban , cold , mabait naman ako minsan kapag may topak , childish pero sa mga kaibigan ko lang pinapakita , and i'm a gangster leader that's one of my secret .. Wala kasing dapat makaalam ng personality ko i mean namin . hayst ! Asan na ba ang mga yun ! The heck ! Tagal naman nila . that stupid girls . humanda talaga sila saakin mamaya ! Oohh .  buti andito na si leigh . asan na kaya yung tatlo .. tss . humanda sila sa parusa nila mamaya (evil smile) ..

Jeraldine's P.O.V
Ako : ano ba sofie ! Ang kupad mo naman mag ayos ! Magagalit na si kate niyan eh !
Sofie : eto na nga oh nagmamadali na !
Sizzy : dalii na baka parusahan tayo nun !
Sofie : duhh ! As if kayo lang ang natatakot na parusahan nahiya naman ako !
Ako : bilisan mo nalang kasi ! Bwisit ! Hurry up !

Bagal naman netong babaeng to . ohh shit ! Tumatawa na sya !

Calling ...
(Answered)
Kate: where the heck are you ! I told you not to kept me on waiting !

Ayan na nga ba ang sinasabi ko highblood nanaman tong isang to hayy nako .. Meron siguro to :3

Ako :ohh relax kate .. We're on our way na .. Ang bagal kaseng kumilos ni sofie .. Alam mo na nag papaganda pa .. Tss .
Kate : just hurry up ! I'll wait here 5 more minutes and make it quick !

Napaka impatient talaga ng babaeng to .. Sabagay .. Di na ako nasanay haayy nako . -_-

Ako : yeah sure whatever you said . i'll hang up na byee ..
(Call ended)

Hayy . nako siguradong mapaparusahan nanaman kami nito pag dating namin dun .. Si sofie kasi eh !
Nga pala .. Ako nga pala si Jeraldine Montes . jane for short , 17 years of age , 4th year high school nag aaral sa willford academy ,maganda, mayaman, cold , mahilig sa gulo, mabait minsan, i have 4 crazy bestfriends , they are kate, sofie, sizzy and leigh .. Ohh speaking of leigh matawagan nga ..

Calling ..
(leigh<3)
Leigh : Hello ???
Ako : gaga ! Anong hello ka jan ! Asan kana ?! Kanina pa tayo hinihintay ni kate mapaparusahan na tayo nun !
Leigh : hahaha . kayo lang :p wag nyo kong idamay . malapit na ako . so good luck nalang sa parusa niyo hahaha . geh gotta go . byee .
(Call ended)

Ayy bastusan ! Bwisit na yun buti pa siya hindi mapaparusahan samantalang ako huhu T.T

Sofie : hoy jane ! Tara na ! Ano pang tinutunganga mo jan !
Sizzy : nag sasamba nanaman yan sigurado ! Hahaha . :D
Ako : manahimik nga kayo kinakabahan na nga ako dito eh ! Nauna na satin si leigh ! Kaya bilisan niyo na ang pag drive !!
Sizzy : oo na nga eto na ohh .

My g0sh ! Sana naman .  wag niya kaming parusahan huhu T.T ayos lang sana kung itong dalawang kasama ko lang ang mapaparusahan eh kaya lang mukhang malabo na T.T

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Devil's ClashWhere stories live. Discover now