Heaven.

4.6K 420 30
                                    

Fan-fiction: Heaven.


Author: Lạp Xưởng Chan.


Rating: K+


Couple: Only TaeNy.


Đôi dòng: Ngồi viết chứ cũng không nghĩ gì hết. 


Enjoy it!



......



Hmm, phiền chết đi được. Phiền lắm rồi!


Tôi nhìn vào bữa ăn bị hất đổ trên bàn, tôi nhìn vào tà áo của tôi lẫn chiếc quần bị dính dơ, tôi nhìn mọi thứ, và tôi cảm thấy rất bực mình.


"Taeyeon, đến khi nào em mới biết cách ăn thật đàng hoàng cho chị kia chứ. Đây là tô cháo thứ ba rồi và em lại hất đổ nữa!"


Đấy, cô ấy lại ngơ ra, giống như nó là kẻ vô tội. Nhưng toàn bộ những gì đã xảy ra ở đây, nó mới chính là người gây ra tất cả.


Tôi đã có một công việc thực sự ổn đình, một gia đình hạnh phúc, à, mà cũng chẳng hạnh phúc nữa. Làm gì có ai hạnh phúc khi bản thân mình phải nuôi một đứa em gái bị thiểu năng trí tuệ kia chứ? Cho dù việc này cũng là do tai nạn gây ra, nhưng việc con bé bị thiểu năng như vậy lại đổ hết lên đầu tôi. Biến tôi thành một đứa osin cho nó. Cha mẹ thì còn không có, tôi với nó chỉ là chị em nuôi thôi và giờ thì tôi lại gánh tất cả những oan nghiệt do trời đổ xuống này.


"Em .."


"Thôi em đừng nói gì nữa. Im ngay cho chị! Đứng lên!"


Con bé làm theo lời tôi, ngay lập tức đứng lên. Nhưng vô tình chân lại giậm phải đống cháo bị đổ trước đó nên nó đã té, chân nó đạp vào chân tôi khiến tôi cũng bị té theo, mặt đập xuống sàn.


"KIM TAEYEON!"


Thế giới này, đúng là chả có cái gì tốt đẹp.


.....


Tôi tỉnh dậy, đầu óc quay cuồng như một cơn bão. Có lẽ là do chai rượu để bên cạnh, tôi đã uống quá mức mà mình có thể chịu được nên đã lăn ra ngủ say lúc nào không biết.


"Huh, mình không nhớ là mình có đắp mền."


[ONESHOT] TAENY - HEAVENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ