Chapter 2: First Day of Class Part 2

3 0 0
                                    

Chapter 2: First Day of Class Part 2

(Chelsea's POV)
Hello. I am finish na Fixing myself. :) Nasa Living Room ako hinihintay ko sila matapos. I am watching T.V right now. Oh! Ayan na pala sila eh. :)

"Let's go. Libutin natin yung University then bibingwit ako ng Hot Boys. *flirt voice*" Hay. Ayan na ang Casanova! >.<

"Psh. Let's Go!" Sigaw ni Leigh.

FAST FORWARDDDD

Nasa University na kami. How I miss this School? Haha. Dina siguro kami kilala ng mga Students here. Naglakad na kami. Pagpasok namin...

"OhEmmGee... Yung Transferee (Tama ba? Hihi.) Ang gaganda nila!"

"Eh? Diba sila yung The Princess 4?! O.O OhMy! Yung isa, Siya si Missy Kaye Villa Hermosa! Anak ng may-ari nitong Univ."

"Ang ganda *drools*"

"Psh. Let's Go." Sabi ni Leigh. Wait! Diba ako yung Leader?! -_-

Dipa kami nakakaalis ng May Kumalabit sakin, at may Sinabi.

"Ate, Alis po kayo dyan... Dadaan ang TH4. Ang Hari dito." Wow! Hari? Kanya ba'to?

So Tumabi kami.

"Ah. Wait. Anong Pangalan nila? I am curious kasi eh."

"Sila Joushae Xander Martinez, Seo Brei Park, Blythe Brein Park, and Chasey Chedley Kim. The Heartthrob 4." O.O S-sila y-yun? Ang Kaaway namin? Kinaiinisan? Tumingin ako sa Girls then ganito sila now, O.O We are in the State of Shock!

"Ah okay. Thanks." Sabi ko then hinila ko na sila. 0.0 What the Hell?!! Nandito sila! So it means... CLASSMATE NAMIN SILA?!! What the Fvck! =.=""

***
A/N: Hello! May Chapter 3 pa'to. Hihi. #TMYHTMYL

The More You Hate, The More You Love...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon