Phần 1

1.7K 27 0
                                    

☆, vận mệnh nhất định chi địa

Lần thứ ba trở lại tại chỗ, Lệnh Hồ Xung hít một hơi thật sâu, không có sai, phía trước trấn trên quả thật có nói qua, trong này lâm sâu cỏ mật hiếm có dấu người tích, nhưng là...... Cũng không nói gì qua nơi này là cái mê cung, càng không có nói qua trong này căn bản không có người ở, liền thợ săn tung tích cũng không trông thấy.

Lệnh Hồ Xung bất đắc dĩ gãi gãi đầu, chẳng lẽ thật là chính mình ngã giao sau đầu óc hỏng, trước chuyện tình nhớ không rõ coi như xong, liền đường đều không nhận thức? Một đường quanh đi quẩn lại, không biết rõ còn có thể không thể đúng hạn đuổi tới Lạc Dương...... Nếu tới không kịp lời nói phỏng chừng phải về Hoa Sơn mới có thể tìm được sư phó bọn họ a...... Tính, hay là trước giải quyết bụng vấn đề tương đối trọng yếu, thật đúng là muốn cám ơn nơi này có cũng đủ dã vật, chính mình dựa vào một thanh kiếm, đi vào rừng cây hơn mười ngày cũng sống được hảo hảo, đại khái...... Chính mình đi thẳng không ra đi cũng không trở thành chết đói.

Tùy tiện bắt chỉ con thỏ nướng hảo, thói quen tới eo lưng gian vừa sờ, phía trước trên trấn đánh cho rượu đã sớm uống xong , hồ lô cũng không biết ném chạy đi đâu . những thứ khác cũng không có chỗ vị, nếu một năm nửa năm đều uống rượu không được...... Đó là tuyệt đối không được !

Sáng sớm hôm sau, ăn cũng đủ thực vật, Lệnh Hồ Xung rốt cục quyết định, coi như là vì rượu, cũng tuyệt đối không thể tiếp tục đam tại đây thâm cốc trong, liền từ cái này vách núi vách đá leo đi lên tốt lắm, phụ cận chỉ có trong này chính mình chưa từng có tính sai, duy nhất tiêu chí, nếu không một khi đi vào rừng rậm, không quản chính mình đi thật xa, nhất định sẽ một lần nữa lạc đường...... Hơi có chút hoài niệm vị kia treo thái sư thúc danh nghĩa dạy mình kiếm pháp Phong Thanh Dương nói một câu,"Võ công của ngươi nền tảng không sai, kiếm thuật coi như là khối chất vải, đáng tiếc khinh công quá kém, nội lực không đủ, luyện thêm cái hai mươi năm có lẽ có thể võ lâm cao thủ đứng đầu một trận chiến!"

Hai mươi năm, hai mươi năm sau mình là sinh là chết cũng không tốt nói, ai quản có thể hay không đả bại cao thủ đứng đầu, nói sau, đánh bại lại có cái gì dùng, không bằng tìm thanh tĩnh địa phương uống rượu tới thống khoái...... Ôm nghĩ như vậy pháp, đần độn hỗn đến hôm nay, cũng mới có hiện tại vây ở trong sơn cốc ra không được quẫn cảnh! Nếu như truyền thuyết kia trung ai ai ai đồng dạng, lướt trứ đầu cành cũng có thể một chuyến vài dặm, làm sao hiện tại thảm như vậy tay không bò trứ vách núi! Vừa nghĩ những này nói chuyện không đâu , một bên chậm rãi hướng lên bò...... Cái này vách núi thật có vạn trượng không thành!

Rốt cục bò lên trên vách núi, dụng cả tay chân lật lên đi, rõ ràng chứng kiến một mảng lớn thật sâu nhẹ nhàng hoa hồng, nhuộm trứ trời chiều một mảnh kim hồng sắc, không nghĩ tới núi nhỏ trên đỉnh cảnh sắc tốt như vậy...... Đáng tiếc chính mình thật sự quá mệt mỏi, còn là ngủ một giấc đứng dậy lại chậm rãi thưởng thức cũng không muộn.

Ngủ đủ , mơ mơ màng màng trông thấy bầu trời hiện ra ngân bạch sắc, thư thư phục phục duỗi cái lưng mỏi, bò lên thật đúng là mệt mỏi thảm , cũng không biết ngủ bao lâu, thiên đô sáng, nhìn xem trên lá cây sương sớm, tám phần là chính mình ngủ một đêm.

ĐPBB chi tiểu nương tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ