☆, ý đồ
"Vì cái gì thả hắn đi." Bạch y nam tử nhìn xem Lệnh Hồ Xung đi xa phương hướng, hình như có bất mãn.
"Ta hiện tại bộ dáng, có thể đem hắn như thế nào." Tần Kha cười lạnh một tiếng.
"Ngươi nếu là thật sự muốn giết hắn, đều có trăm ngàn loại phương pháp, bất quá ta cũng không còn nghĩ đến, hắn rõ ràng có thể còn sống rời đi Hắc Mộc Nhai, Đông Phương Bất Bại rõ ràng chịu buông tha Ngũ Nhạc kiếm phái người."
"Muốn hắn còn sống có lẽ so với chết rất tốt," Tần Kha cởi xuống bên hông vải trắng, muốn một lần nữa bôi thuốc, nhưng là thủ đoạn mỗi lần động đều có chút khó khăn, hồ Minh Tác tính cầm qua chai thuốc thay nàng bôi thuốc. Tần Kha lúc này mới nói tiếp đến,"Đừng quên, chúng ta vốn mục tiêu chính là Nhạc Bất Quần cùng Tả Lãnh Thiền."
"Thương thế của ngươi, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, ai dám đối với ngươi ra tay?"
"Vài cái hắc đạo thượng gia hỏa, xem ra bọn họ là sốt ruột , Nhạc Bất Quần liền muốn nhập Phúc Kiến giới trong, ta muốn nhanh lên vượt qua mới được, vận khí tốt lời nói, có lẽ có thể lao điểm Ngũ Nhạc kiếm phái tin tức."
"Thương thế của ngươi......"
"Không có gì đáng ngại, ngươi cũng cẩn thận một chút, phái Tung Sơn lớn như vậy động tĩnh, Nhật Nguyệt thần giáo không hội không có phát giác." Tần Kha dặn dò đến những này mới tìm khối địa phương dựa vào nghỉ ngơi trong chốc lát, hồ minh do dự một chút, còn là bổ sung đến,"Ta xem Nhật Nguyệt thần giáo động tác cũng nhanh, trong giáo tuyến nhân nói gần nhất Dương Liên Đình tựa hồ có chút thất sủng, sợ là Đông Phương Bất Bại chuẩn bị tái xuất giang hồ."
"Hừ, không nóng nảy, nhìn hắn có thể nhảy lên thiên, chỉ cần dám đánh sâu vào triều đình, chúng ta cũng liền có thể danh chính ngôn thuận giết hắn."
Lệnh Hồ Xung nắm tỉ mỉ bình sứ tử, muốn ngã, không có ngã rơi, đã ở nghĩ dứt khoát ném tính, như vậy độc dược mình là không biết dùng , chính là nắm ở trong tay nửa ngày, cũng không còn ném đi, còn là như cũ ước lượng trở về trong bao quần áo.
Vốn mười ngày đường, chính mình cứng rắn làm cho đi rồi hơn nửa tháng, một chút cũng không muốn đi Phúc Kiến, chỉ nhớ rõ nơi đó là Lâm Bình Chi quê quán, ra vẻ tiểu sư muội đã từng đi qua, khác cái gì sẽ không có cái gì ấn tượng , đáng tiếc, chính mình ngoại trừ phái Hoa Sơn, không chỗ có thể đi.
Vượt qua hoài hà, chính là phía nam, đến lúc đó cách Phúc Kiến cũng liền tới gần. Vốn đã nói là ở Lạc Dương tương kiến, không nghĩ tới trên đường một đường hướng bắc, tự nhiên bỏ lỡ nhiều như vậy, hiện tại ngược lại không thế nào muốn trở về .
Trên mình mang theo tiền, cơ hồ đều đã xài hết rồi, nguyên bản trong bao quần áo tiền, như thế nào cũng không muốn động. Đúng lúc dựa vào bờ sông chính là sòng bài, cầm trên người mình chỉ vẹn vẹn có một điểm bạc đi thử một chút, vận khí rất tốt, thắng một ít tiền vốn. Cũng không sốt ruột ra đi, tìm Lâm Thủy tiệm rượu mua một bầu rượu ngồi ở tựa tại trên lan can chậm rãi uống rượu. Cách hẹp hẹp kênh đào, bờ bên kia bị mấy nhà thanh lâu bao hết xuống, buổi tối đèn đuốc sáng trưng, đều có ca kỹ nhạc kỹ diễn tấu ca múa, trên sông đỗ trứ vài chiêc thuyền con, ngẫu nhiên có người đập bể chút ít bạc đến trên đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi tiểu nương tử
RomanceTác giả: Doãn Thụy Trạch Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Lệnh Hồ Xung Văn án: Không quản tại trong mắt các ngươi hắn là yêu ma còn là quỷ quái, trong mắt ta hắn chính là ta tiểu nương tử, cho dù hắn muốn cùng người trong thiên hạ đối...