thiên thiên tầm (HĐ,ôn nhu công,vạn nhân mê thụ)

968 4 0
                                    

[ ngàn Chihiro ]---- diễm dương thiên [ hiện đại bối cảnh cường đại ôn nhu công chịu mất trí nhớ vạn nhân mê chịu ~ ấm áp ]

Nhất

Đây là một cái cấp bậc rất cao tiệc rượu, vô luận là nhân, vẫn là hoàn cảnh, cùng với đủ loại học đòi văn vẻ ngoạn ý. Xem ra thị chính phủ thật sự là tưởng lần này có điều làm , bản thành nhân vật nổi tiếng đều đến đây, bao gồm kia vài cái rất ít đồng thời xuất trướng tai to mặt lớn, còn có rất nhiều ngoại lai nhân đem trường hợp sung người khí phong phú. Mỗi người đều y trứ ngăn nắp, phẩm vị thượng đẳng, lời nói cử chỉ đều thẩm thấu trứ thượng tầng rèn luyện hàng ngày. Rất nhiều dễ nhìn tuấn nam dưỡng nhân mắt, mà càng nhiều là mỹ nữ, cái loại này tranh kỳ đấu rầm rộ rất ít có nhân cầm giữ trụ.

“Có như thế nhiều vĩ đại nam sĩ, nữ sĩ nhóm đương nhiên sẽ không bỏ qua như thế tốt cơ hội.” Phong cười cười cho cái có vẻ ôn hòa lời bình.

“Tiệc rượu chính là biến thành dẫn mối hội.” Luật phong cách sẽ không như vậy thoải mái .

Lòng ta tình sung sướng xem xét trứ đủ loại phong cảnh, tưởng trứ mặc thư bức trứ ta đến nói “Như thế lâu không gặp ngươi , cùng với đi cùng này tục nhân lãng phí thời gian, không bằng ở nhà hảo hảo cùng ngươi.” Ta như thế dám để cho như vậy nhiều vang đương đương nhân không chờ, nhưng là mặc thư tính tình nhìn như ôn hòa, kì thực cứng rắn như thiết, nói đến liền làm đến. Thế là, ta buông tha cho ở nhà thủ ốc tính, theo đến xem náo nhiệt, bất quá thật đúng là náo nhiệt, chuyến đi này không tệ. Riêng là xem nhân liền đem của ta mắt thấy tìm, còn có hoa lệ trang sức, đàn dương cầm xứng trà nói biểu diễn, cùng tối hấp dẫn của ta mỹ thực.

Bốn người trung chỉ có ta là không cho mời thiếp , nhưng là thái độ của ta lại tối tượng tham gia tiệc rượu. cốc phong cùng lan luật đều là bản thị nhân vật phong vân, cũng mỗi người chỉ có hé ra thiếp mời, bọn họ bản không nghĩ đến, bởi vì ta không đến. Mặc thư nói đụng đến ta hậu liền tượng được bảo giống nhau vẫn đem ta lạp tại bên người, cứ thế vu vừa mới tiến vào khi quảng chịu chú ý, so với phần lớn cho mời thiếp nhân còn phong cảnh, biến thành ta cùng với có vinh yên.

Bất quá tiến vào không vài phần chung mặc thư đã bị nhân cuốn lấy, cùng chúng ta cách ly . Phong hòa luật đứng ở của ta hai bên, tượng hộ hoa giống nhau đem ta hộ trứ, sợ có nhân không cẩn thận chàng trứ ta, kỳ thật bọn họ cũng quá cẩn thận rồi, ta làm sao liền như vậy chiều chuộng, bất quá, cũng tốt, có người đến bọn họ biết xã giao, ta liền từ từ nhàn nhàn làm quần chúng.

Luôn thu được một ít chú ý ánh mắt, ta xem một chút, ở trong lòng cấp trứ chút ánh mắt hạ chú giải. Nữ sĩ thôi, không cần phải nói, là xem phong hòa luật , cốc phong cao lớn soái khí, thành thục vững vàng, lại là giải trí giới danh nhân, đạo diễn, sản xuất, nghệ thuật tổng giám, nhất đống lớn hàng đầu, lại là độc thân quý tộc, đang ở giải trí vòng lại ngay cả chuyện xấu đều không có bán điều, làm cho cẩu tử đội tối không có cảm giác thành tựu làm cho độc thân nữ lang nhóm vô hạn hướng tới nhân vật. Lan luật liền lại càng không dùng nói, bản thành mười đại kiệt xuất thanh niên, cả nước nổi tiếng thiết kế sư, thế nào không biết bao nhiêu cái giải thưởng lớn,“Ba mươi sáu kế” Phòng làm việc chủ nhân. Đỉnh trứ như thế nhiều quang hoàn nhân hơn nữa tuấn mỹ diện mạo, khốc khốc cá tính, đặc dị trang phục, vĩnh không ngừng nghỉ đường viền hoa tin tức, xem thế là đủ rồi thượng thị dẫn, tưởng không cho nhân chú ý đều nan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thiên thiên tầm (HĐ,ôn nhu công,vạn nhân mê thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ