I Won't Give Up [OneShot]

24 3 2
                                    

AIKEE'S POV

"Late ka na naman!! Lagi na lang ah. Hoy Aikee!! Baka may boyfriend ka na ah. Di mo lang sinasabi sakin." Haisttt~ Aga-aga sermon agad tong babaeng toh. >__<

Di po kasi ako pumasok sa first subject ko. Kasi po.. inaantok po talaga ako. At.. WALA AKONG DAHILAN PARA GUMISING NG SOBRANG AGA!! Buti sana kung yung mga teachers eh.. ano.. ahm.. EXO.. o di kaya.. Infinite.. o kaya naman sila Lee Jong-suk, Kim So-hyun at Ji Chang-wook oppa. Eh HINDI NAMAN!!

"Wala noh!! OA mo!! Sadyang napupuyat lang talaga ako kakapanood ng kdrama tsaka mga dance practice eh." Nagpout pa ko nyan ah.

"Tsk. DAKILANG ADIK SA KPOP! Pwede ba?! Grade 10 na tayo kaya umayos ka. At siguraduhin mo lang yang sinasabi mo ah." Nakowww~ Nakowww~ -___-

"Yes Ma'am!" Nagsalute pa ko sa kanya. "Tsaka sa ugali kong toh??" Duro ko sa sarili ko. "Walang magbabalak, Minah. Alam mo yan! At Alam mo ring WALANG MAKAKATAGAL sa ugali kong toh. TANGING IKAW LANG, MINAH." Totoo naman eh!!

Wala talagang magbabalak na manligaw sakin. Sino bang magtatangka?! Bulag siguro?! Manhid?? Hahahaha.

"Mabait ka naman ah! Di ka lang kasi nila kilala kaya ganun."

"Pwede ba?! Wag ganun. Di porket bestfriend kita eh. Sasabihan mo na ko ng ganyan. Hays~ Ok lang sakin kahit sabihin mo ng harapan, di ako masasaktan. Tanggap ko. SANAY NA AKO." Di ko talaga tanggap eh. Haha. Dejk lang.

"Totoo naman eh. At di ba nga may sumubok na? Di ba nga umamin sayo si Jungkook na mahal ka nya??" Bulong nya. At napatingin sa mga grupo ng mga lalakeng naghaharutan. Tumingin din ako dun. Andun sya. Si Jungkook.

Classmate ko sya. Last year kasi hindi eh. Sa lahat ng classmates ko, sya lang ang di ko nakakausap. Actually.. LAHAT naman ng classmates ko di ko gaanong nakakausap kasi TAKOT SILA SAKIN. Kakausapin lang nila ako kapag may kailangan. Pati mga teachers ko ganun. Tsk >_____<

Ganun ba ko kasama? Ha? Bakit nyo ko nilalayuan? Maganda naman ako! Problema nyo ba? Aish. Ewan!

Mabait pag may kailangan. Tas pag wala.. PAG NAGKASALUBONG KAYO.. PARANG DI KAYO MAGKAKILALA.. PARANG WALANG NANGYARI. Aish. -,-

Di ko na sya nasagot kasi biglang dumating yung teacher namin sa AP.





JUNGKOOK... 





JUNGKOOK...





JUNGKOOK...





JUNGKOOK...

Yan lang ang tumatakbo sa utak ko ngayon. Ewan ko ba! Matapos kong marinig yang pangalan na yan. Di na sya nawala sa isip ko.

Parang may sariling utak yung tenga ko at hindi nakikinig sa mga tinuturo ng teacher ko. Bumabalik na naman yung mga memories ng araw na yon.

YUNG ARAW NA PINAKA... PINAGSISISIHAN KO SA BUONG BUHAY KO. Jusme naman oh.

[FLASHBACK]

Asa roof top ako ngayon. May hinihintay ako. Yung taong nagbigay ng letter na toh sakin.

Dear Aikee Shintaro,

    Please.. See me at the roof top of building 7. In what time? Ahhh.. 4:15 PM.

I want to say something important to you. Please.. Come...

Love,

WJDRNR

Di ko lam kung sino nagbigay eh. Nacurious ako kaya pumunta na ko.

I Won't Give Up [BTS' JUNGKOOK_OneShot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon