AN: Hello po! ahahaha!!! Sa susunod na po na chapter yung sagot ko sa pick-up line ko..
wala pang nag comment ng bakit eh.. Tsaka pag kinilg rin po ako sa mga comment niyo, mag uupdate po ako agad kahit di niyo pa sabihin o icomment na pakiupdate.. anyways readers enjoy!!
tsaka kung nagustuhan niyo po yung story vote po, pero pag hindi wag pong i vote.. hehehe tsaka never ko po akong nag command sa inyo na mag vote, so i will very much apprecite it if nag vote po kayo with your own will.. Thanks!! e dedecate ko nga po pala to sa first voter ko, Thanks!!
RICA'S POV
Ano bang nakain netoh bat biglang naging manyak?? 0_0?
"MANYAK!" sabay tulak sa kanya.. noon lang ang sungit tapos naging mabait, tapossungit ulit.. tapos ngayon..
"Ano? manyak? ahaha! ang gwapo ko naman para maging manyak.." bumitaw na siya sa bewang ko..
"tara na! mahuli pa tayo.." sabay hawak sa kamay ko..
"ayoko ko nga sabi eh!, mag isa kang pumunta.."
"huy! trabaho mo kayang bantayan ako,tsaka ayaw mo nun save pamasahe mo.."
"naglalakad lang ako--"
"edii save energy moh.."
"pilosopo!"
"gwapo.."
"Che!"
RAYS' POV
I ve realized, I like her.. So I guess thats it?
I'LL TRY MY WAYS..
"So tara na?"
"HA?"
"sabay na kasi tayo.."
"hayy.. naku! alam mo bang pinagchichismisan tayo dun sa school?"
"ha? chismis?"
"OO!"
"anong chismis?"
"sabi ni Jay may rumors daw na magsyota daw tayo" i smiled at the thought, I liked it..
"huy!! para kang baliw! adik ka na talaga noh? mag isa kang tatawa dyan.. di mo alam."
"di alam.. ang ano?"
"di mo alam sira na pangalan ko sa school!"
"yun ba ang dahilan kaya ka tulala nung isang araw sa kitchen?" rememeber niyo pa yung ice candy scene? yun..
"oo tsaka hindi"
"ha?"
"oo, isa yun sa mga dahilan na tulala ako, hindi kasi--" she looked at me straight in the eyes..
BINABASA MO ANG
A Casanova's Maid
Teen Fiction(completed) Isang sekreto ang naging dahilan kaya naging Maid si Rica ng isang... CASANOVA yes! "A Casanova's maid" kung ikaw nasa pwesto niya Magiging normal pa kaya buhay mo? Isa pa! Bago ka nagtrabaho sa Kanila.. sabi ng mama niya sayo... "JUST B...