48-67

819 8 5
                                    

★ Chương 48

Lục Minh suốt đêm đứng lên triệu tập dưới tay tập hợp.

Trời cao Hoàng Đế xa, bên quân tuyệt đối là lính dày dạn bên trong cáo già, một đám người tập hợp thưa thớt , đây là Lục Minh tự mình triệu tập, nếu là đổi thành tam bả thủ Lục Ngô, la rách cổ họng nói không chừng đều không ai đến.

A Phúc mặt vuông lặng im nhìn xem bọn họ, Lục Minh không biết vì mao, bị như vậy một cái tiểu tộc "Vương phi" nhìn chằm chằm thế nhưng lưng phát lạnh, giống bị độc xà nhìn chằm chằm bình thường.

Bên này thưa thớt tập hợp, đột nhiên, trong đêm đen, thế nhưng có cây đuốc lấm tấm nhiều điểm xuất hiện, ngược lại là đem này đó chưa tỉnh ngủ các binh lính cho giật mình.

Người tới chính là lão Quách đoàn người, A Phúc tốc độ nhanh, trước chạy tới, thời gian kháp vừa vặn, lão Quách cũng đến .

Xếp tại đội ngũ phía bên phải đầu to binh ánh mắt cực tốt, liếc nhìn thành đàn bò dê, nhất thời hưng phấn: "Chẳng lẽ là đến uỷ lạo quân đội ?"

"Lao đầu của ngươi a, nơi nào có hơn nửa đêm đến uỷ lạo quân đội ?" Bên cạnh hắn binh, triệt tay áo không chút do dự cho hắn trán một bàn tay.

Mà này đó quân kỷ cực kỳ hỗn loạn không chỉnh các binh lính, không chỉ tán gẫu không nói, thậm chí xếp tại cái đuôi tiểu binh thế nhưng dứt khoát rời khỏi đơn vị đi vòng đến lão Quách trước mặt bọn họ trực tiếp đi tìm hiểu .Chẳng bao lâu tiểu binh hưng phấn chạy tới, cùng người bên cạnh nói: "Là một cái gọi Tạp Lạc tộc tiểu tộc, mới vừa từ Kinh Thành triều cống trở về, Hoàng Thượng ban thưởng rất nhiều gì đó!"

Một cái truyền một cái, xếp thành hàng còn chưa có bài chỉnh tề, một đám đã hưng phấn, có tiền có ăn , du thủy đại đại có a, nháy mắt không buồn ngủ , này đó có thể đem đất ăn luôn ba tầng bên quân các chiến sĩ cùng sói đói bình thường, một đám bắt đầu kích động, nhanh chóng xếp thành hàng, hận không thể lập tức liền xuất phát!

Lục Minh đột nhiên phát hiện dưới tay quân kỷ phá lệ tốt, một canh giờ không đến thế nhưng liền tập hợp hào đội ngũ , chẳng lẽ là chính mình chỉ huy kỹ năng tăng lên, lãnh đạo có công? Thậm chí có chút dào dạt đắc ý.

Lão Quách thần sắc như thường, giống như cũng không có nhìn thấy này đó bên quân không có ý tốt lành ánh mắt, kéo ra đại quân tiếp tục trước tiến.

Mà bên kia Cáp Ba mang theo số lượng không nhiều chạy ra đến mấy tên thủ hạ, dựa vào một cỗ kình chạy về hang ổ.

Đứng tại chính mình tối đen hang ổ trước, Cáp Ba bi từ tâm đến, một hồi nghiến răng nghiến lợi, một hồi mặt lộ vẻ dữ tợn, một hồi rơi vào hồi ức, một hồi lại mặt lộ vẻ vui sướng.

Dưới tay lo lắng nhìn xem hắn, thủ lĩnh đây không phải là điên rồi đi? Thời điểm này còn cười ra tiếng?

Cáp Ba không có điên, hắn đưa tay ra chỉ bỏ vào trong miệng, dùng sức cắn ra một khúc nhỏ móng tay, sau đó phi một tiếng nhổ ra, hạ quyết tâm đem một cái thân tín gọi tới: "Dỗ ngạch, ngươi hiện tại liền đi phu nhân, nàng tại Thảo Nguyên Chi Ưng bộ lạc, nghĩ biện pháp thuyết phục phu nhân làm cho người ta đến hỗ trợ."

Lão công của ta là gian thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ