Chương 1

42 3 0
                                    

Ngày ... tháng ... năm ...

Trời nắng, gió nhẹ.

Cuộc thí nghiệm hôm nay đau gấp 10 lần mọi lần, mọi người đều cắn răng không kêu đau, thực ra ai cũng muốn một đao kết liễu cuộc sống như vậy. Hơn nữa, chứng kiến cảnh NX111 ngã xuống, trong vũng máu đó, cậu bé cuối cùng đã mỉm cười, nụ cười đầu tiên của cậu.

Tuy bên ngoài trời nắng đẹp, nhưng cả phòng chỉ một mảnh yên tĩnh, không ai muốn nói chuyện, một khi nói chuyện sẽ là nhắc tới sự chết. Tôi cũng không muốn nói, tôi chỉ có thể viết ra. Tôi khác họ, tôi không muốn chết, vì vậy tôi cố gắng hết sức vượt qua từng tầng từng tầng thí nghiệm. Chúng tôi chỉ còn 10 người, dù phải là người duy nhất sống sót, phải cô độc một mình, tôi cũng phải sống sót.

22h35, khu thí nghiệm nhân loại NX04..

Gấp quyển nhật kí lại, tôi nằm xuống giường ngủ thiếp đi, một ngày như mọi ngày kết thúc chính là như vậy.

Nơi đây là khu thí nghiệm NX04 của tập đoàn khoa học kĩ thuật NX hàng đầu thế giới. 50 năm nay, tập đoàn nghiên cứu cách thức biến đổi Gen con người, họ cải tạo con người thành kẻ có IQ cao gấp mấy lần người thường, tuổi thọ có thể kéo dài mấy trăm năm, sau khi chết có thể truyền kí ức, trí thức sang thân thể mới rồi hóa thành tro bụi. Nói cách khác, họ đang chế tạo thiên tài sống lâu mới chết phục vụ đời sống, chết rồi tan biến không cần tốn đất chôn, họ mong muốn đưa con người sang tầm cao mới. Đối với họ là công cuộc cải cách lớn lao, còn với người dân như tôi, thì chỉ là lũ biến thái ăn thịt người, chó lợn cũng không bằng.

50 năm trước, họ dùng động vật nhỏ để làm thí nghiệm, rồi dần dần tiến tới cấp cao hơn, dùng khỉ, vượn để thí nghiệm, hết thất bại rồi khởi sắc, rồi lại thất bại. Tiêu tốn quá nhiều tiền của, tuy họ là tập đoàn lớn nhất nhì toàn cầu, nhưng tiêu tốn khoản lớn như vậy, không tránh khỏi vướng mắc, họ đưa thông tin thí nghiệm tới các chính phủ xin viện trợ, hơn nữa còn đòi thí nghiệm trên người sống. Ban đầu, chính phủ các nước phát triển rất kì vọng vào dự án, họ cố gắng viện trợ dự án. Họ dùng phạm nhân bị tù chung thân, hoặc tội phạm giết người để thí nghiệm. Nhưng thí nghiệm ngày càng xuống dốc, không ai hiểu lí do tại sao khi thí nghiệm trên động vật là vượn, khỉ ít nhất còn có thấy sự biến hóa, còn thí nghiệm trên người lại chỉ đem tới cái chết. Số lượng người chết ngày càng nhiều, các tổ chức ngầm đột nhiên tố giác dự án nghiên cứu với giới truyền thông, gây nên sự bùng nổ mâu thuẫn nặng nề. Dân chúng cực liệt phản đối dự án vô nhân đạo, các tôn giáo ngầm khẳng định con người phải thuận theo tự nhiên. Biểu tình, hành động quấy phá cuộc nghiên cứu nổ ra tràn lan. Trước sức ép của dân chúng và giới truyền thông, các chính phủ cũng dần rút lui, gạt bỏ dự án. Các nhà khoa học không thể tiếp tục nghiên cứu, họ lại không muốn bỏ dở công sức, đương nhiên cũng cần có đại gia quyền lực chống lưng là tập đoàn NX, họ tìm kiếm và di chuyển nơi nghiên cứu ra các hoang đảo không có ai đặt chân tới. Tôi cũng không hiểu được thế lực to lớn nhường nào mà có thể che dấu hành động di chuyển lớn tới vậy, nhất là vào lúc dự án đang đứng mũi chịu sào. Một trong các địa điểm đó là khu rừng này, họ gọi là rừng Đen. Những người còn sót lại cũng bị đưa tới đây, lâu dần, những người đó không ai sống sót, họ lại chuyển sang buôn người, đường dây này thay đổi linh hoạt, che dấu tỉ mỉ, không bị cảnh sát tóm đuôi, uyển chuyển vận chuyển hết tới khu thí nghiệm tiếp tục công cuộc mà họ cho là vĩ đại. Những người bị bắt tới đây đều thuộc tầng lớp thấp kém nhất trong xã hội, mất đi ai cũng không ảnh hưởng đến hòa bình thế giới.

Khu rừng bị phù phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ