ติ๊งต่อง ติ๊งต่อง ~~
"คร้าบๆๆไปเดี๋ยวนี้หล่ะครับ"
เสียงร่างเล็กตอบกลับไปให้กับเสียงกริ่งหน้าประตูคอนโดของเขา
ปิ้ง!!(เสียงเปิดประตูสำเร็จ)
"สวัสดีครับ คุณใช่คนที่ใช้โค้ดเนมว่า คุณ บยอนซี หรือเปล่าครับ"
ชายหนุ่มถามคำถามต่อร่างเล็กเจ้าของห้อง
"ครับ ผมเอง มีงานสิน้ะ เชิญเข้ามาคุยข้างในเถอะครับ":) ทั้งสองไม่รอเช้า รีบเข้าไปในห้องเพื่อคุยงานทันที
"นี่ครับน้ำ เอ่ออ คือ..คุณมีงานแบบไหนมาให้ผมทำหล่ะครับคุณ....."
"จงอิน คิม จงอิน ครับ เรียกผมไคก็ได้"
"ครับคุณไค งั้นคุณช่วยบอกทีน้ะครับว่างานที่จะให้ผมทำคือ อะไร"
ร่างเล็กเอ่ยถาม
"คุณรับทุกรูปแบบใช่มั้ยครับ"
เจ้าของร่างใหญ่แข็งแรงถาม
"ครับ แต่บางทีถ้ามันลำบาก ค่าของงานชิ้นนั้นๆก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน"
ร่างเล็กเอ่ยบอก
"ครับ งั้นคุณจะรับได้มั้ยครับคือ ... งานนี้มันคงต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงน่ะครับ.."
"ได้สิครับ ผมกำลังหางานแบบนี้อยู่เลย ผมก็เบื่อๆอยู่เหมือนกันครับ อ้อ เรียกผมว่า แบคฮยอนน้ะ เรียกโคดเนมมันแปลกๆไงไม่รู้555"
ร่างเล็กเอ่ยออกมาด้วยอารมย์ดี
"ครับ"
ร่างแข็งแรงเอ่ยและยิ้มกลับ
"แล้วเนื้อหามีอะไรบ้างครับ"
"ครับ ก็ แฟนของผมเค้า แทบจะเป็น โรคจิตครับ เค้าโดนคนๆนั้น ทำร้ายทั้งกาย ทั้งใจ คือ...แฟนผมคบกับผมก็จริงแต่ก็ชอบคนนั้นด้วย แล้ววันนึง..แฟนผมก็ถูกจับตัวไป ไปกับพวกมัน มัน ทำร้ายแฟนผมจนตอนนี้ ก็ยังหวาดผวาอยู่ ผมต้องการแก้แค้นแทนแฟนของผม โดยการให้คุณไปทำให้มันรู้จักความรักแล้วก็ทิ้งมันให้มันรู้ถึงความเจ็บปวดถึงแม้จะเจ็บคนละแบบเถอะครับ"
ร่างสูงพูดพลางน้ำตาคลอ
"เฮ้อ~~~ เค้าช่างเป็นคนที่ใจร้ายจังเลย ได้ครับ ผมรับงาน ขอข้อมูลของเค้าด้วยครับ"
ฟรึ่บ เอกสารถูกยื่นให้ร่างเล็ก
"ปาร์ค ชานยอล อื้ม~ นี่มัน!!เจ้าของผับชื่อดังไม่ใช่เหรอครับได้ยินข่าวว่าเค้าเพลบอยด้วยนิ"
"ครับ เค้าเพลบอยตัวพ่อเลย คุณต้องทำให้ได้น้ะครับทำให้มันรักคุณมากๆแล้วหักอกมัน"ร่างแข็งแรงพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง
"อ่า ครับ ผมจะพยายามครับ แต่เค้าเพลบอยขนาดนี้ มันยิ่งยาก แล้วยิ่งปลอมตัว มันก็ยิ่งยากไปใหญ่สิครับ ค่าใช้จ่ายคงเพิ่มหน่อยน้ะคับ"ร่างเล็กอธิบาย
"ครับ เดี๋ยวชุดและอุปกรณ์การแต่งหญิงผมมีให้ แต่คุณอย่าให้เค้ารู้เชียวน้ะว่าคุณไม่ใช่ผู้หญิง ไม่งั้น..."ร่างเล็กขมวดคิ้วอย่างใช้ความคิด ร่างเล็กเองก็เคยได้ยินมาบ้างเรื่อง เกี่ยวกับชานยอลคนนี้ เค้าช่างเป็นบุคคลอันตรายจริงๆ
"ครับผมรู้แล้วครับเอาเป็นว่าผมจะเริ่มงานวันพรุ่งนี้น้ะครับ"ไคพยักหน้า
"นี่คือตารางงานจองชานยอลครับ"
"ขอบคุณครับแล้วผมจะทำให้เต็มที่น้ะครับ"
หลังจากที่ร่างใหญ่กลับไป
"เฮ้ออออ แบคเอ้ยยย รับงานน่ากลัวมาซ้ะแล้วววว"
------------------------------------------------------ถ้าเขียนคำไหนผิด บอกกันได้น้ะ~~~>\\<
ตอนนี้ยังไม่แก้คำผิดน้าาา
YOU ARE READING
ภารกิจปลอมตัว..สืบหัวใจนายอันตราย
Randomชี้แจง:เรื่องนี้เป็นชาย-ชาย น้ะ(ชานแบค) Intor ณ ผับ real pcy ร่างบางหน้าหวานอกเป็นอกเอวเป็นเอวสะโผกผายกลมมนสวยงามเดินนวยนาดย่างเข้าไปในสถานที่ๆไม่เหมาะกับหน้าตาหวานจิ้มลิ้มอย่างผม ผมใช้คำถูกแล้วหล่ะ เพระผมน่ะเป็น 'ผู้ชาย' =========================...