Im so sorry I need to set you free Lianne!
No!! Please No!! Don't leave me alone !. Sabi mo mahal mo ako
Pero this is just a Ga--------
Beep kring Beep!
Putek naman oh epal na alarm sayang yung panaginip ko eh! Di ko nakita si Dream Boy ko.
*kunot kunot sa mata*
HOLLY GOLLY CRIST 7:30 na!! LATE NA NAMAN AKO!
Tumakbo agad ako sa Cr tapos naligo ng mga 3 min. Bihis tas TAPOS!
Ano ba yan di ko alam ano tawag sa ligo ko!
*knock knock*
"Ano po!"
"Anak gising na malelate ka na sa school! "
"Oo na ma Bababa na ako!"Patay ako nito ni kuya ngayon bubulyawan na naman ako noon! Pagkababa ko ang una kong nakita ang mukhang parang pinagsakluban ng langit at lupa.
"Good morning mama at kuya!"
"Good morning anak hali na at kumain na para di ka ma late."
1
2
3
"Hooooyyy! Lianne pag ako ma late humanda ka! "
At Booom Hahay kuya talaga palaging mainit ang ulo simula noong iniwanan siya ng Girl Friend niya! Nong natapos na ako kumain naghanda na ako at sumakay na sa eclipse ni Kuya.
Author magpapakilala pa ba ako?
(Ano ka ba oo naman noh sayang ganda mo besh)
Ok fine! -_- well Hellow people and readers Hai Im Dyosa Lianne Middlefort Dyosa ng Kagandahan, Dyosa ng Kalikasan at dyosa ng walang iba ako na ako na! DE JOKE LNG hahahah
Well yun Lianne Middlefort, 16, 4th year H.S sa Weinberry Academy,Mabait, Maganda slashhhh DYOSA (oh ha walang makakapigil sa akin) at Matalino! Hahahahah
P.s half Maldita ako noh Middlefort to ! At Nerd noon ngayon evolution na! Thanks sa mga bruha kong kaibigan.
Beeeep beeeep!
"Anak ng tokwa!!"
"HOY! anong tutunganga mo dyan? Ha?" -kuya
"Oo na oo na Aalis na! Sungit nito!" Jusko si kuya talaga parang PMS palagi tsk tsk
Habang nag Lalakad ang Dyosa ng Buong mundo hahaha chooosss boglang may nasagap akong Alien sa radar ko at ayun nasa gate ! Hahaha de joke lng nakita ko lng naman ang isa sa mga Bruha kong kaibigan na si Anica Foentes!
BESSSSHHHYYY!!! *Tulak, *Sapak *Hug* Gosshhh I miss you Bruha!
"Putcha Lianne! Gusto mo bang mamatay ngayon ha?"- Anica
"Ito naman na miss lng yung Beshy niya! Chossy mo." Pakain ko kaya to sa marsians? Hahahahah
"Sige nga Ikaw yung gaganyanin ko tapos wala lng aber!" -Anica
"Hahahahah *peace sign* sign of love and Friendship ba! Sus arte pa btw bat nandito ka aber?? Diba sa US ka magaaral?"
"Ahh ehhh Heheheh Long story Besh!" -Anica
"Ahh ok ok Nagkita na ba kayo ni Jessica? Sabi niya dito din siya mag aaral? "
"Hmmm di pa eh" -anica
"Ay ewan sa kanya Hahaha btw anong room number mo?"
"208 3rd floor ikaw?"-anica
"Goshhh same 208 din! Wahhh klasmate pala tayo! What a coincidence!" Jusko di na ba talaga kami mag hihiwalay hahah!!
BINABASA MO ANG
GamePlay with a Jerk (HOLD ON)
RandomPrepare your self and take the risk if you want to live forever with your love! Would you play the Game or not?