Diary#5

2 0 0
                                    

Dear Diary,

Bagsak.Lagapak,LOW,MABABA,DUROG,BASAG,PATAY, ung grades ko. DUOBLE KILL. dalawang saubject pam Filipino at math. Sa filipino. Tangina. Di lang ako nakapanood ng el fili kase wala kameng pera! . Secondang mayh. Oo , bobo ata talaga ko dun. Di man lang ako binayayaan ng talino para dun. Bwisit. samantalang ung Scince ko tas ung isa pang grade kong subjest puto 90 na. Tangina.

Nakakagago pa yung tatay ko feel na feel ko na galit sya sa grades ko. Anong gagawin ko? Yung lang talaga kaya ko e. Nakakainggit ung mga ibang bata na kahit na study well lang at hindi study Hard ang ginagawa masaya na yung mga magulang. E ako. Ngayon lang ulit humagsak. GALIY NA GALIT pa. Lahat na halos sinunod ko sila. Miski pag hinga ko ata utang na loob ko na pinapayagan nila akong huminga.

Lahat lahat nalang. Sa akin ang sisi. Babae namn ako. Pag dating ng panajon kahit magaral ako ng mabuti yung asawa ko pa rin mag papakain sakin. 2ndary nalang ung akon. Tangina!. Lahat lahat nalang. Pati kurso ko sila din ang nagdedesisyon. Ganon ba talaga magmahal ang mga magulang? . Tama pa ba yon? . Di a kinukwestyon pero patang ganon na din.

Buti nalang andito ka Diary kahit papa I may masasabihan ako. Ng tangiang nararamdaman ko. Tangina. Ang sakit sakit. Wala ng salitang makakapagexpress ng nararamdaman ko.kahit pagsama samahin pa ata lahat ng mura. Wala. Wala. Promise. Krlangan ko si God. Pero out of nowhere sya sa isip ko. Nararamdamn ko lang at naiisip ung lahat ng masama.

Feeling ko wala na akong nagawang tama.

Ps. Antagal dumating ng tamang panahon.
P.p.s. kabado. Nalulungkot ,ansakit sakit na.

A BULLSHIT STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon