☆, 58 quyết đấu ( nhất )
Buổi tối trở về phòng ngủ thì, xuất phát từ hợp tác đạo nghĩa, Lục Tinh Hi tiện đường quẹo vào một gian hiệu thuốc, ra tới thời điểm trên tay liền hơn hai đại gói to dược.
Tân Huấn Dương theo trên tay hắn đem dược gói to đón qua đi thời điểm cả người đều chết lặng.
Cảm mạo dược, dạ dày dược, thuốc cầm máu... Đây là đem hiệu thuốc lý có thể mua được thường dùng dược đều bàn một phần trở về đi?
Tân Huấn Dương yên lặng phủ ngạch.
Lục Tinh Hi phiêu hắn liếc mắt một cái nói: "Đau đầu?"
Sợ đối phương đến một câu "Dù sao dược là có sẵn đừng khách khí" trực tiếp áp chính mình nuốt viên thuốc, Tân Huấn Dương chạy nhanh lắc đầu, "Kỳ thật ta thật sự không bệnh."
"Ân." Lục Tinh Hi đáp, cho hắn một cái "Ta hiểu" ánh mắt.
Tân Huấn Dương buồn bực địa nữu mở đầu, nhưng nhìn đến đặt ở hai người chi gian trên bàn trà kia hai cái đại gói to hậu, nhịn không được lại có chút muốn cười —— lấy Lục Tinh Hi bình thường tính cách, thật sự không thể tưởng được hắn ở cuộc sống thượng cư nhiên như vậy ngốc. Vẫn là, quan tâm sẽ bị loạn?
Nghĩ đến này, Tân Huấn Dương phát hiện đối phương tâm loạn bất loạn còn chưa cũng biết, chính hắn tim đập lại không bình thường.
Hay là ở cửu hào vệ tinh thượng thụ kia thương, thật sự ở trong óc để lại di chứng?
Mắt thấy Tân Huấn Dương cùng chính mình nói nói bỗng nhiên lại hai mắt đăm đăm, Lục Tinh Hi trong mắt nhiễm thượng vài phần ưu sắc, vươn tay ở Tân Huấn Dương trước mắt quơ quơ.
Tầm mắt một lần nữa ngắm nhìn, Tân Huấn Dương bỗng nhiên nói: "Tháng nầy hai mươi hào là của ta sinh nhật."
Lục Tinh Hi khó được có chút ngốc địa nhìn đối phương.
Tân Huấn Dương lần thứ hai cường điệu nói: "Hai mươi hào, của ta sinh nhật." Nguyên bản hắn là không quá thích sinh nhật loại sự tình này, đối thu được cái gì lễ vật cũng chưa bao giờ để ở trong lòng, nhưng là ngay tại vừa rồi trong nháy mắt đó, hắn bỗng nhiên muốn biết làm hợp tác Lục Tinh Hi đối với mình sinh nhật sẽ có phản ứng gì.
Băng màu lam ánh mắt bởi vì chờ mong mà hơi hơi phiếm quang, tựa như dưới ánh mặt trời bị gió nhẹ phất động mặt hồ, làm cho người ta không khỏi muốn rơi vào đi.
Lục Tinh Hi lấy lại tinh thần, thuận tay đem đối phương nói chuyện thì thói quen tính để sát vào mặt đẩy ra nói: "Đã biết."
Đã biết, cứ như vậy?
Một phen túm ngụ ở chuẩn bị trở về phòng thay quần áo Lục Tinh Hi thủ, Tân Huấn Dương vừa mới chuẩn bị hỏi đối phương rốt cuộc có biết hay không chính mình vừa rồi kia nói ý tứ, chuông cửa bỗng nhiên vang lên.
Thượng một lần ấn vang chuông cửa nhân là cách lâm, lúc này đây sẽ không cũng là hắn đi?
"Trang không ở?" Tân Huấn Dương hạ giọng đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên phong chế giáp - Thư Bạch
RomanceLục Tinh Hi: chỉ có cực mạnh kỵ sĩ, mới xứng đôi của ta cao nhất kiệt tác. Tân Huấn Dương: yên tâm, ta chính là cái kia duy nhất lựa chọn nhân. Bất quá. . . Ngươi có thể đừng làm cho ta đối với mình cơ giáp ghen sao?