☆, tiết tử
Đại hạ 145 năm tháng 8, tây bắc mùa thu sẽ đến, nhất là năm nay, tháng 8 gió lạnh như đao cát giống nhau, vô tình đảo qua đại địa , giống nhau dục đem đất quát đi một tầng dường như.
Ngày mộ hoàng hôn, tịch dương giống huyết giống nhau, lãnh đạm ánh chiều tà, bao phủ ở trong bóng tối đình đài lầu các, không biết nơi nào hàn nha thanh thê lương làm cho người ta run sợ, người qua đường nhìn nhìn không có chút lo lắng tịch dương, nhịn không được đem cổ lùi về đi, cúi đầu đi đường, như vậy thiên, vẫn là về nhà nằm ở trên giường thoải mái nhất.
Nhưng mà tại đây dạng thời tiết lý, ở trống trải trong viện tử, lá rụng đánh toàn nhi phiêu khởi lại hạ xuống, nhận mệnh theo gió phiêu linh.
Hai mươi bảy 8 tuổi nam tử đã ở trong gió đứng lặng thật lâu, tuy rằng tiều tụy làm cho người ta đau lòng, như trước mặt như quan ngọc, màu da như tuyết, vạt áo làm phong phảng phất trích tiên.
Trong viện chính tiền phương nhiên thật lớn lư hương, bên trong cánh tay thô hương nến ở hoàng hôn trung hồng quang chợt lóe chợt lóe , giống nhau đỏ đậm ánh mắt, một cái mười ba 4 tuổi tuấn tú tiểu sa di đang ở nhắm hai mắt xao mõ, miệng chính nhớ kỹ trải qua, phong tuy rằng đại, niệm kinh thanh lại thanh thanh lọt vào tai, rõ ràng giống nhau ở bên tai vậy, làm cho người ta không khỏi trầm tĩnh lại, lâm vào không mang thế giới.
Trích tiên vậy nam nhân vẫn không nhúc nhích nhìn tiền phương thạch bàn, trên bàn đá trưng bày một đoàn bao vây, từng tầng một vải bông bao kín, thạch bàn tà tiền phương bị cẩn thận để đặt bình phong, vừa vặn chặn không chỗ không ở gió lạnh, không có chút hàn ý xâm nhập đến kia bao gì đó.
Bất quá tuấn mỹ nam tử tâm tư hiển nhiên là uỗng phí, bởi vì mi tu câu tay không nắm thiền trượng lập cho trước bàn đá lão hòa thượng, cũng không giống tiểu sa di như vậy nhớ kỹ trải qua, mà là giống nhau không biết mệt mỏi dường như giơ lên cao thiền trượng, nhìn chằm chằm một chút biến mất ở sơn gian tịch dương, chung quanh gió lạnh thực thần kỳ tránh khỏi này nhất phương thiên địa .
Tuy nói lông mi râu đều trắng mới bị người coi là "Lão hòa thượng", nhưng hắn thoạt nhìn một chút cũng không giống năm sáu 10 tuổi lão nhân, màu da hồng nhuận rắn chắc có co dãn, nắm thiền trượng hai tay gân xanh bại lộ so với ba mươi tuổi tráng niên nam tử lực lượng càng mạnh.
Tuấn mỹ nam nhân thấy gió xâm nhập không đến, cẩn thận đem khỏa kín bao vây buông ra một chút, lộ ra hé ra tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, kia trong cái bọc mặt rõ ràng là cái 3 tuổi tiểu cô nương!
Nam nhân trìu mến nhìn tiểu cô nương, thạch bàn hạ chính nhiên vô yên thán, thạch bàn bị nướng ấm áp vô cùng, so sánh với dưới, toàn thân bại lộ cho trong gió rét hắn càng ứng cảm thấy lãnh, nhưng nam nhân lại hoàn toàn bất giác.
Bóng đêm dần dần thâm trầm, bầu trời chấm nhỏ từng viên một xông ra, nam tử cùng hòa thượng động tác cơ hồ không thay đổi quá, phong càng phát ra lạnh, nam tử chút không lưu ý đến, chính là thường thường nhìn nhìn trên bàn đá hô hấp rất nhỏ giống nhau tùy thời sẽ chết đi đứa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn hóa thái tử phi
General FictionĂn hóa Thái tử phi Tác giả: Đẳng Đãi Quả Đa Converter: Củ lạc Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126106 Phi v chương và tiết tổng click sổ:775078 tổng bình luận sách sổ:938 trước mặt bị bắt tàng sổ:3207 văn vẻ tích phân:42,149...