☆, thứ 57 chương
Vinh tuần phủ cùng An nguyên soái nhất đẳng nhân đến kinh thành xoát hoàng đế , bỏ lại lão bà đứa nhỏ ở Trung châu, Vinh Phượng thị cầu còn không được, áp căn không nghĩ trở lại kinh thành nhìn vừa thấy được nàng trong mắt liền thối độc bà bà, không phải nàng bất hiếu, thật sự là kia lão thái bà làm không phải nhân sự, nàng thật tốt con thiếu chút nữa không bị bổng giết.
Đương nhiên Vinh Phượng thị làm việc cẩn thận, lý do cũng tốt tìm, năm sau Vinh tuần phủ sẽ nhậm chức Trung châu , phòng ở còn không có xây xong đâu, hơn nữa Vinh nhị không phải muốn viết sách sao, vội vàng đâu.
Vội vàng viết sách Vinh nhị thường thường tìm Thập lang tra tư liệu hoặc đến am hiểu làm ruộng dân chúng gia cố vấn tin tức, cố gắng viết ra một quyển không người có thể nghi ngờ hảo nông thư đến.
"Các ngươi đã trở lại, mau mau, đêm nay ăn mặt nga." Thập nhất nương hai mắt tỏa ánh sáng nhìn vừa về nhà Vinh nhị cùng Thập lang.
"Mặt?" Vinh nhị sắc mặt đại biến,"Ngươi nên sẽ không đem chúng ta loại tiểu mạch ma đến ăn đi."
Thập nhất nương gật đầu, Vinh nhị lắc lắc muốn ngã, hắn muốn làm mầm móng tiểu mạch!
Thập lang mồ hôi lạnh chảy ròng,"Thập nhất nương, ngươi ma bao nhiêu lúa mạch?"
Thập nhất nương trừng bọn họ liếc mắt một cái,"Yên tâm, không nhiều lắm, liền như vậy mười đến cân." Nàng cũng tưởng nhiều ma chút, nhưng Tam lang ca không chuẩn, liền ngay cả Lan Hoa cũng không quản không để ý ngăn cản nàng, tốt như vậy tiểu mạch bất lưu sang năm chỉ loại sao được, có thể trồng ra gần gấp đôi lương thực tiểu mạch mầm móng đi đâu tìm a.
Buổi tối ăn mặt thời điểm, An tam gia nhịn không được nhiều thêm một đêm, quả thật là hảo mặt, so với bình thường mặt trắng, thuận hoạt, ngon miệng cùng mùi thơm ngát.
Thập lang ăn hận không thể đem cả người chôn ở trong bát, cuối cùng lưu luyến không rời buông bát thời điểm, hắn xoay quá đến đối Vinh nhị nói,"Vinh nhị ca, ta xem sẽ thấy nhiều ma chút lúa mạch đi, làm loại lưu cái hai ba mười cân còn kém không nhiều lắm ."
Đồng dạng ăn cảm thấy mỹ mãn Vinh nhị mặt nghiêm,"Tưởng đẹp, tưởng buông ra cái bụng ăn chờ sang năm đi."
An tam gia chậm rãi dùng khăn mặt sát thủ, mỉm cười nói,"Các ngươi loại rau dưa lúa mạch đều ăn ngon được ngay, ta cũng không biết các ngươi có loại đồ ăn thiên phú đâu."
Vinh nhị mặt lại đỏ, không biết vì mao mỗi lần làm An tam gia khích lệ hắn liền đặc biệt không biết làm sao,"Làm sao, loại món ăn cùng loại lúa mạch biện pháp đều là cùng cái khác dân chúng giống nhau, ta cũng không biết vì cái gì hội đặc biệt ăn ngon."
Thập nhất nương có chút chột dạ, cười gượng nói,"Đại khái là phong thuỷ được rồi......"
Thập lang cũng trăm tư không thể này giải,"Trước kia người làm vườn đã ở trong vườn trồng một ít rau dưa , nhưng cũng chưa này vị a."
Thập nhất nương vắt hết óc, tròng mắt chuyển a chuyển ,"Nhất định là bởi vì tổ phụ bọn họ vì đại hạ giết địch, cảm động quỷ thần, cho nên vì đáp tạ tổ phụ, làm cho chúng ta loại đồ ăn đặc biệt ăn ngon, đúng vậy, nhất định là như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn hóa thái tử phi
General FictionĂn hóa Thái tử phi Tác giả: Đẳng Đãi Quả Đa Converter: Củ lạc Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126106 Phi v chương và tiết tổng click sổ:775078 tổng bình luận sách sổ:938 trước mặt bị bắt tàng sổ:3207 văn vẻ tích phân:42,149...