first Day of grade 8

41 3 0
                                    

My name is Ella jasmine tuazon and I'm a grade 8 student from St. Paul university.

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Unang araw ko palang sa grade 8 marami na ako kakilala dahil dito rin naman ako nag grade 8 I know may ka close na ako pero akala ko may new student. Hayss gusto ko pa naman mag karoon na bagong ka kilala meron kaso puro grade 7 onti lang kasi mga bago sa grade 8 may mas agaw pansin sakin ngayon dati ko pa sya nakilala at nakikita pero di ko pa syang kilalang kilala mahirap syang kausapin sapagkat ako'y mahiyain pero okay naman daw sya sabi nang kaybigan nya marunong makisama pero pagnagbiro kaylangan mong sakyan ung biro nya kapag hindi ikw rin baka mag sisi ka!

Nag simula na ang pag papa kilala pina una si di ko alam syempre di ko pa alam pangalan nya nun kilala ko lang sya sa pangalan jameason pero di ko alam buong pangalan nya nag pa kilala na sya..
Hi my name is.. Jameason Cruz and I'm 12 year's old bata pa sya maliit pogi pero mabait i know na makulit sya pero sometimes mabait naman sya nalaman ko na rin pangalan nya pero 1/ week ago i nadd nya ako sa fb sobrang sya ko nun dahil sya pa ang unang nag add sakin di ko alam kung crush ko ba sya o type ko ba sya o ewan basta pag nakikita ko sya nabubuo ung araw ko lagi ko syang tinititigan syempre di naman sobra masyadong mahahalata.

Lunes na masaya ako kasi nakita na naman sya hindi ko sinasabi sa mga kaybigan ko kasi alam kong aasarin nila ako tanggap ko na aasarin nila ako kaso nakaka offend naman pag nalaman nya un kasi mahirap pero maganda naman nag start na ung flag ceremony katabi ko sya sa pila malikot sya katulad ng mga bata sa grade 7 syempre 12 years old mag 13 na sya this comming july 1 ang saya nya pala katabi kasi madal dal at mahilig tumawa nakakatwa ung tawa nya kasi pag tumawa sya ung tipong mahahawa ka grabe ang weird ko pero nawawala dahil skanya iba talaga epekto nya sakin kaya ang saya ko naging classmate ko sya sana next year classmate ko parin sya..
-
-
-
-
-
-

fall in love with my classmate.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon