Giữa bầu trời xanh mát, những tia nắng khẽ chiếu rọi xuống xuyên qua các đám mây trắng bồng bềnh rồi tiếp đến xuyên qua lớp không khí vô hình và rọi thẳng xuống thị trấn. Thời tiết hôm nay phải nói là rất đẹp! Một ngày lí tưởng cho các đôi trai gái hâm nóng tình cảm. Các khu công viên, các nhà hàng, quán xá,... tất cả đều chật kín người... woa thật hiếm khi thấy cảnh tượng này ngoại trừ... những lúc các chỗ ấy treo biển giảm giá.Vào những ngày như thế này thì các pháp sư chắc chắn sẽ tự dành riêng cho mình một ngày nghỉ và tất nhiên là chẳng ai muốn làm nhiệm vụ vào một ngày tuyệt vời như vậy cả thế nhưng cô gái tóc đỏ và chàng trai tóc đen huyền lại đang chăm chú nhìn vào bảng nhiệm vụ của hội. Cô gái tóc đỏ quay sang nói với anh chàng bên cạnh cái gì đó rồi gỡ một tờ giấy trên cái bảng ấy xuống tiến tới chỗ cô gái có mái tóc trắng, đặt tờ giấy lên bàn và nói:
" Mira, nhiệm vụ trên núi Hakobe mình sẽ cùng Gray đi làm. Cậu ghi lại đi. " - mặc dù cô gái tên Mira đó đang khá bận rộn nhưng cô vẫn vui vẻ dừng công việc của mình lại.
" Hai người siêng thế! Hôm nay mà đi làm nhiệm vụ thì uổng phí lắm! Trời đẹp thế kia mà! " - vừa nói Mira vừa ghi ghi chép chép vào cuốn sổ phép thuật của mình.
" Bọn mình có chút việc cần đến đó nên sẵn tiện làm nhiệm vụ luôn ấy mà. " - nói rồi cô gái tóc đó choàng tay lên vai cậu trai bên cạnh và đi.
Hôm nay Juvia đến hội hơi trễ hơn so với mọi ngày thì phải!? Lạ nhỉ? Juvia bình thường đến rất sớm chủ yếu là tạo cho Gray những bất ngờ quái đản. Vẻ mặt của cô bé hôm nay cũng hơi ủ rủ, hình ảnh cô bé với mái tóc xanh nước luôn vui cười đã không còn xa lạ gì với mọi người trong hội và cả những người khách đến quán của hội. Nhưng hôm nay thấy Juvia như vậy quả thật là một chuyện hiếm... như bầu trời hôm nay vậy.
" Chào mọi người. " - cứ như thường lệ, Juvia luôn cười tươi chào mọi người.
" Juvia, chúc mừng sinh nhật. " - Lucy, Natsu, Mira, Levy, Cana, Gajeel đồng thanh nói khi thấy cô vừa bước vào.
" Cảm ơn mọi người. " - Juvia tươi cười.
" Cậu xem nè, hôm nay là sinh nhật c nên thời tiết hôm tuyệt chưa kìa, cậu có muốn đi đâu chơi không? "
" Chắc mình không đi đâu, hôm nay khách đông quá trời, có lẽ mình nên giúp Mira- san một tay. " - quán café của Fairy Tail cũng không ngoại lệ.
" Thôi thì mình với Natsu đi nhé! " - Lucy cười trừ hớn hởi kéo tay Natsu.
Tâm trạng hôm nay của Juvia phải nói là hiện lên rất rõ trên gương mặt của cô, các vị khách ai cười ai chọc ghẹo hỏi han cô thì cô chỉ mỉm cười cho qua rồi tiếp tục công việc của mình. Cả Mira hỏi thăm cũng bị Juvia lơ luôn cả.
" Là do Gray hả? " - Mira đột nhiên lên tiếng khi thấy Juvia đang đứng gần đó chuẩn bị bê khay nước.
" Chẳng có gì thiệt mà Mira- san. "
" Erza và Gray đi làm nhiệm vụ từ sớm rồi. Erza có nói là sẽ làm cho em một chiếc bánh kem dâu thật lớn sau khi hoàn thành nhiệm vụ về. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic FairyTail] [Oneshot || Twoshot] TỔNG HỢP
FanfictionAuthor: yulpham19 ( Yul - PXT ) Thể loại: fanfiction ( oneshot, twoshot.) Rating: K+ Paring: Jerza, Grayza, Gruvia, Gavy, Miraxus, Nalu,... Disclaimer: Các anh chị là của chú Hiro Mashima, cháu chỉ có việc là chôm tên và biến tấu thôi ạ (((: Note...