[Twoshot] [Miraxus] MIRAJANE, ANH XIN LỖI! - Chap 1

1.7K 56 1
                                    


---------- Chap 1 ----------

Khi xưa anh là một chàng trai nghèo, từ nông thôn lên thành phố để học tập. Còn cô là con gái lớn của một gia đình khá giả ở nơi thành phố hoa lệ. Và rồi định mệnh đã đưa họ đến với nhau, ban cho họ biết bao thử thách, chông gai nhưng vì yêu nhau, vì đối phương mà họ cuối cùng cũng đã vượt qua biết bao là thử thách.

---

Cả hai gặp gỡ nhau lần đầu tiên khi anh đang phải vất vả kiếm một căn phòng trọ phù hợp với số tiền sinh hoạt ít ỏi trong một tháng. Khi đang ngồi thẫn thờ trên hàng ghế đá của một công viên nhỏ với mớ hành lí lỉnh kỉnh thì một cô gái có một gương mặt thanh tú cùng với mái tóc trắng dài óng mượt xuất hiện giúp anh đến nhà của một người bác cho thuê phòng với mức giá rất rẻ.

Đúng ra cũng không hẳn là "bỗng nhiên xuất hiện" mà là cô đang cùng với em gái nhỏ của mình chơi trò chơi trốn tìm thì vô tình cô em gái đó chạy đến chỗ anh, ngồi lọt vào lòng anh để trốn. Sau một hồi tìm kiếm thì cô gái ấy cũng đã tìm được cô em gái tinh nghịch của mình. Thế là cô gái và anh cùng trò chuyện với nhau vài câu và cô đã ngỏ lời giúp đỡ.

Điều đó đã để lại ấn tượng sâu đậm của chàng trai nghèo hình ảnh của một cô gái thành thị xinh đẹp, tốt bụng.

Cuối cùng sau khi cô đi thì anh chỉ vừa kịp biết được cô tên: MiraJane Strauss. Ngoài ra thì chẳng còn còn gì khác nữa.

Cô con gái lớn của gia đình Strauss vốn là niềm tự hào của họ bởi cô không những xinh đẹp, mà còn rất ngoan hiền và thông minh. Cô đỗ vào một trường đại học danh tiếng với số điểm ngất ngưởng mà không hề cần bất cứ đồng nào từ ba mẹ như những tiểu thư, công tử khác.

Một chàng trai nghèo sống ở một vùng nông thôn nghèo khổ, thiếu thốn đủ thứ như anh cũng đã đậu vào trường đại học danh danh tiếng đó với điểm số có thể nói là vừa đủ.

Lần gặp thứ hai là lúc họ cùng bước chân vào hội trường của trường đại học để cùng dự lễ khai giảng.

Anh nhận ra cô ngay bởi hình ảnh cô gái xinh đẹp với mái tóc bạch kim óng mượt vẫn còn trong tâm trí anh. Nhưng cô thì không như vậy, cô không nhớ anh là ai. Sau đó thì anh bị một bọn công tử nhà giàu trêu chọc rằng "Thấy sang bắt hoàng làm họ".

Anh học khoa Kinh tế chính trị còn cô học khoa thiết kế thời trang. Cả hai khoa không hề liên quan với nhau và giờ học cũng vậy. Anh học buổi sáng, cô học buổi chiều.

Thế là họ sẽ không còn lý do gì để có thể gặp lại nhau.

...

Cứ tưởng là như vậy nhưng họ lại gặp nhau. Cô đang đi cùng với đứa em gái nhỏ bé của mình vào một tiệm bánh ngọt nơi anh làm thêm. Tuy là lần thứ ba gặp nhau nhưng họ vẫn như người xa lạ. Tất nhiên hình ảnh của cô gái xinh đẹp ấy, anh vẫn chưa quên nhưng như vậy thì có gì thay đổi?

Cứ thế vào mỗi cuối tuần thì cô gái lại đến.

...

Sau một thời gian khá dài lên thành phố thì cuối cùng anh cũng đã quen theo nhịp sống tấp nập của nơi đây, anh dần trau chuốt lại bản thân và nhờ đó anh biến thành hot boy trong mắt mấy tiểu thư nhà giàu từ lúc nào không hay. Dáng người cao lớn, mái tóc vàng đặc trưng cùng với gương mặt điển trai và đặc biệt là anh còn tham gia trong câu lạc bộ bóng rổ - câu lạc bộ nổi tiếng nhất trường với nhiều giải thưởng. Tất cả đã khiến anh trở nên nổi bật hơn hết.

[Fanfic FairyTail] [Oneshot || Twoshot] TỔNG HỢPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ