MBH 26:

4.2K 100 9
                                    

Guys, comment please. Demanding aketch, thank you for, Whitmoreliza and Maridette. Thank you po sa palaging pag cocomment,, dalawa man kayo pero ok lang, kahit na ganun, napapalakas ang loob ko.:) at sa mga silent reader, Hello salamat sa pagbabasa.




Nakikita ko kung paano, halos mataranta ang Hospital staff sa pag-aasikaso samin, lalo na kay Rhia, dahil siya ang nawalan ng Malay, at ang manhid ng katawan ko, Hindi ko na din naman kasi alam, Honestly kung ano ang masakit, ang katawan ko ba o ang, Nakikita ko.




Brixx is There, hindi niya ito iniiwan, to the point na nakakalimutan nya. ata na anndito ako,. Brixx im here. gusto kong isigaw yun sa mukha niya, kaso hindi pwede eh, hinding-hindi.


naramdaman ko din ang Pagturok sa akin ng Nurse ng kung ano-ano, kaya naman di ko maiwasan tanungin ito,


" What is that?" sabi ko dito, ng akmang tuturukan ako ng gamot.



" Maam," sabi naman nito. nakatingin naman ako dito ng seryoso,



" Maam, Sorry, medyo masakit lang po ito ng konti,." sabi naman ng Nurse sa akin.


since na ang dami ko galos, sa katawan. kaya ng Turukan ako nito, ay hindi na ako nagreklamo. kung pwede lang gusto kong magpaturok ng General anesthesia. para walang sakit, kaso Hindi pwede eh.




" Ms. Margauxx. antayin nalang po natin si Doc, to know the result of your. X-ray." sabi nito, tahimik naman akong naka-upo, ng maisipan kong lapitan sila Brixx, lalo na si Rhia na ngayon ay walang malay na nakahiga.


" I-Im sorry." sabi ko dito, pero siya ay walang imik na nakatingin lamang dito.




" I never meant to-. i dont -'' sabi ko na hindi ko malaman kung saan mag-uumpisa. pero si Brixx tumayo lang siya., at naglakad palabas.




hindi niya ako Pinansin. Galit siya i know, But its not my Fault.




hanggang sa naramdaman ko ang pagdilat ni Rhia, na gaya ko ay may Benda din, ang pag kakaiba siya sa Ulo ako naman ay sa braso.



" What are you doing here, inside mY room?" sabi nito, at akmang uupo. pero pinigilan ko.



" Rhia relax, wala akong gagawin sayo." nagtatakang sabi ko dito.

My BESTFRIEND'S heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon