Phần Không Tên 2

47.2K 456 637
                                    

40. Chương thứ bốn mươi: ...

Hai mắt Úc Thụy mê mang, lung tung lắc đầu, lồng ngực nâng cao, tựa hồ muốn Đường Kính hôn càng thêm sâu, chỗ nho nhỏ trước ngực kia bị Đường Kính nhẹ nhàng cắn cắn, trăn trở mân mê, thân thể Úc Thụy rất nóng, dường như sắp thiêu đốt thành tro.

Úc Thụy theo bản năng hé miệng nỉ non tên "Đường Kính", không chịu nổi động tác trêu chọc của y, lại bất lực, chỉ có thể mặc Đường Kính muốn làm gì thì làm.

Đường Kính nhìn bộ dáng thống khổ của người dưới thân, mỗi một nụ hôn hạ xuống đều khiến hắn phát ra tiếng than nhẹ ngọt ngào, nói không xúc động là không có khả năng, nhưng Đường Kính lại sợ làm đối phương bị thương, hơn nữa Úc Thụy không phải nữ nhân, chỉ cần dùng tay cũng có thể giúp hắn đạt cao trào.

Cứ như vậy Đường Kính hết do dự lại đắn đo, y vốn không nên cùng Úc Thụy phát sinh chuyện này. Thân thể Úc Thụy yếu đuối, lại nhỏ tuổi, nếu quá đà ngược lại sẽ làm hắn ăn không tiêu.

Đường Kính thất thần trong giây lát, bất chợt cảm thấy tay mình nóng lên, Úc Thụy dốc hết khí lực vươn ra nắm lấy cánh tay y, hắn ngẩng cổ, ánh mắt thẳng tắp chăm chú nhìn y, đôi mắt vẫn luôn trong sáng tinh lượng, giờ phút này bởi vì dục vọng mà đỏ ửng lên.

Nhìn bộ dáng của hắn lúc này, Đường Kính rốt cuộc không thể mặc kệ, tay buông xuống, cầm lấy hạ thân Úc Thụy.

Úc Thụy "Ân..." một tiếng than nhẹ, bàn tay đang nắm cánh tay Đường Kính cũng theo đó siết lại, hơi thở càng lúc càng dồn dập, lồng ngực đơn bạc mà quá mức trắng nõn cũng phập phồng lên xuống, hai điểm nho nhỏ nhô ra bởi vì vừa trải qua liếm hôn mà đứng thẳng lên, mỏng manh ướt át, dường như đang khiêu khích sự nhẫn nại của Đường Kính.

Hô hấp Đường Kính cũng trở nên nặng nề, vừa đưa tay vuốt ve hạ thân Úc Thụy, vừa cúi đầu ngậm lấy môi hắn.

Cảm giác của Úc Thụy đều tập trung ở phía dưới, lúc này đây động tác hôn môi phá lệ ngây ngô cùng bị động, bị Đường Kính đoạt lấy, một sợi tơ dâm mỹ không kịp nuốt, theo khóe môi trượt xuống, lướt qua cổ, rơi xuống sàng đan.

Phía dưới Úc Thụy bị nắm chặt, vòng eo hơi lắc lư. Cũng bởi vì hít khá nhiều hương khí, hắn đã không còn hơi đâu để ý đến chuyện thể diện, chỉ cảm thấy vẫn không đủ, chủ động phối hợp với ngón tay của Đường Kính, nhẹ nhàng vặn vẹo thắt lưng, khiến sàng đan dưới thân trở nên hỗn độn nhăn nhúm.

Đường Kính chấm dứt nụ hôn, nhưng động tác trên tay lại không hề dừng lại, đôi môi nhẹ nhàng đặt trên bụng Úc Thụy, hình như bụng cùng thắt lưng là nơi rất mẫn cảm, chỉ cần chạm thoáng qua cũng có thể khiến hắn không thể ức chế tiếng thở dốc.

Bởi vì sợ sẽ lưu lại dấu vết giống như lần trước, cho nên lần này Đường Kính chỉ hôn xuống những nơi không lộ ra bên ngoài, tránh đi cổ và tai.

Đường Kính nhìn người dưới thân, thân thể quá mức trắng nõn chậm rãi nhuốm sắc hồng, biết Úc Thụy đã động tình, chính bản thân y làm sao không có cảm giác, thế nhưng lại chỉ có thể cưỡng chế xao động trong người.

Trọng Sinh Chi Đích Tử - Vân Quá Thị PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ