"Taeyeon không nên ăn cơm hộp, cơm của khách sạn bên cạnh cũng ngon lắm."
"Tôi không có nhiều tiền ăn cơm khách sạn."
"Ăn thế này sao lớn nổi?"
"Với tuổi 28?"
"Đã già vậy sao." Yuri nhìn lơ đãng ra xa. "Sao 28 tuổi so với 18 tuổi không khác một chút nào vậy?"
"Yuri không nhận ra đấy thôi." Taeyeon trở lại việc nhai bữa cơm nghèo nàn của mình.
"Cho tôi xem đi, cậu khác đến thế nào?" Yuri rướn người đến gần Taeyeon, một tay nâng cằm Taeyeon lên, khoé môi nhếch nhếch như cười lại như thách thức.
Taeyeon đăm đăm nhìn thẳng vào mắt Yuri, cô phải nói mình khác như thế nào bây giờ. Mình đã biết vị trí của bản thân ở đâu, nói rằng đã không còn tơ tưởng đến Yuri như mười năm về trước... Hay bây giờ chỉ cần Jessica cho cô một việc làm như thế này là mãn nguyện lắm rồi?
Thấy Taeyeon không trả lời, Yuri tiến càng sát, ngón tay cái vươn lên miết một đường vào môi dưới của Taeyeon.
Cạch
Taeyeon buông hộp cơm xuống, đẩy Yuri ra rồi chạy trối chết vào nhà vệ sinh. Khi soi lại mình trong gương, Taeyeon tủi thân, họng nghèn nghẹn, cánh tay quẹt nước mắt lia lịa. Taeyeon mới làm việc yên ổn 3 ngày, hôm nay Yuri lại đột nhiên từ đâu chạy tới phá bĩnh.
Đối với Taeyeon, Yuri chính là kẻ đáng để thù hận nhất. Taeyeon không hề quên mười năm trước, chính bản thân đã nhục nhã như thế nào, ê chề đến mức nào. Yuri đã dẫm đạp lên tình yêu, niềm tin, tính cả sự ngốc nghếch tội nghiệp của Taeyeon để có được hạnh phúc cho riêng mình.
Cốc cốc cốc...
"Chuyện... Chuyện gì?" Taeyeon giật thót người, lắp bắp hỏi.
"Có nhân viên nào như cậu không? Cắm trại trong nhà vệ sinh đến hết giờ làm luôn rồi." Tiếng Yuri vọng vào. Mãi chưa thấy Taeyeon đáp trả, Yuri khẩn trương vỗ vỗ cánh cửa. "Mở ra!"
Taeyeon đành mở khoá chốt, sau đó bỏ lại một câu. "Hết giờ làm thì tôi đi về!"
Yuri liền đi theo sau, Taeyeon không hiểu Yuri muốn làm gì cho đến khi Yuri lại áp sát mình, cầm tay kéo về phía tầng hầm đỗ xe.
"Cậu làm gì vậy? Bỏ tôi ra! Tôi không có xe riêng, tôi đi làm bằng xe bus!" Taeyeon tức giận cố rũ rũ tay Yuri ra, một kẻ phá đám khó ưa, cô đã chịu đưng Yuri cả ngày hôm nay rồi.
"Làm sao?"
"Đồ... quá đáng!" Taeyeon không biết phải nói gì, đành mím môi uất nghẹn.
"Đừng tức giận, lên xe đi!" Yuri đi tới chiếc Ferrari của mình cách đó vài bước, mở cửa chờ đợi Taeyeon.
Không! Taeyeon dữ dội hét lên trong thâm tâm, sau đó một cái giật mạnh thoát khỏi bàn tay Yuri và quay gót toan bước đi.
"Không được đi đâu cả!" Yuri nhanh nhẹn bắt Taeyeon lại, từng chút một cường bức cô nhét vào xe hơi của mình.
"Cậu muốn làm gì, muốn làm gì...!" Taeyeon đấm đấm lên bả vai Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Dầu ăn hảo hạng | YulTae
FanfictionNgoài nấu nướng ra, dầu ăn còn có công dụng gì :D