rhine's pov
there!nakarating dn ako sa wakas sa nbs(national book store).sa wakas mabibili ko na rn ang pinakaasam kng magazine at tanaw na tanaw ko na ang WOM mag.(world of music magazine)kng saan ang cover of the month lng nman nila ay ang kina a-idolan ko lng nman na banda ang HEARTS BAND AID band.
big deal sakin na mabili ko ang mag. na yun dahil sila nga ang cover niyon at isa pa may pirma pa nila-personally daw nila na pinirmahan iyon.kaya kng makakabili ako niyon parang nagpa autograph na rin ako sa knila.
hndi nman ako ung tao na obsess na obsess sa kanila na kulang na lng ay maipit,maapakan,matadyakan at kng ano ano pang pasakit para lng makita at makapapirma sa idol nila.ako kacng c rhinea shang a.k.a rhine na 16 years old na ay isang simpleng nilalang.kontento na ko na hanggang sa tv ko lng cla makita.kac nman,LIKE DUHH!international artists kaya yan?
okay enough na!papasok na ko sa nbs wearing a huge smile in my face.gv ako ngaun eh.liliko na ko papunta sa magazine section when i bump into something.buti nlng marunong akong bumalanse kaya d ako natumba.cno ba ang bumangga sakin?
i saw a man in front of me.matangkad,maputi na animo'y pinaligo ang gatas,mga matang ang sisingkit kahit hndi nakangiti,ka age ko lng pero baby face pa rin,ma-
"stop staring at me"
ay tipaklong na prinito!ang rude nman nito cute sana
napatingin ako sa magazine section at nakita ko na may group of girls na kinuha ang natitirang wom mag.!
"tutunganga ka nlng ba dyan?dadaan ako"
napatingin nman ako sa kanya at parang uminit ang dugo ko dahil parang siya ung dahilan kng bakit d ako nakakuha ng mag.
"the apes!look what you did"tinuro ko ang mag. sec.
napatingin nman siya dun pagkatapos binalik niya rin ung tingin nya sakin"tsk.what?"
"WHAT?what whatin ko yang mukha mo eh.paharang harang ka pa sa daan eh ang laki laki kaya ng space.yan tuloy may kumuha na ng mag."
"kng hinde ka tanga sana umiwas ka kng alam mong dadaan ako"
"at ako pa ang iiwas sana ikaw nlng ang nag give way sakin dahil ikaw ang lalake sana nagpakagentleman ka mn lng"
"ako magpapaka gentleman sayo?bakit kilala ba kita?at isa pa miss o misis wag mong isisi sa'kin ang pagkawala ng mags."
and there he left.
im standing still in the corner and was dumbfounded by what he says.
he calls me MISIS?
BINABASA MO ANG
FOOL inlove
Teen Fictionfrom the title to itself FOOL inlove ang storyang ito ay rated K hindi ung rated k ni korina ah ito ay rated kabaliwan Fool-kabaliwan hndi lng tungkol sa kabaliwan sa love ang storyng ito kundi mga kabaliwan dn sa school kabaliwan sa barkada kabaliw...