Ahhhhhmmm!!!!! pagungol ni Stephanie dahil sa sinag ng araw na nang gagaling sa bintana ng kwarto na tumatama sa mukha nya.. Dumilat si Stephanie.Nang minulat nya ang mata nya nkaramdam sya ng pagsakit ng ulo malamang dahil iyon sa paginom nya ng marami ngunit hindi lng iyon ang nramdaman nyang masakit sa kanya kundi pati ang kanyang down there.... Tumingin si Stephanie sa kanyang katawan nagulat nalamang siyang wala na syang damit .... AAAAHHHHHH!!!!!!! pagtili ni Stephanie dahil sa kanyang nkita na wala na syang damit at dahil don bigla nalamang bumukas ang pintuan ng kwarto...
Bakit ka sumisigaw may nangyari ba sayo ha? tanong sakanya ng isang lalaking ubod ng gwapo na parang sinapo na ata lahat ang biyaya ni Lord nung naghulog ito ng kagwapuhan para bang nagdala ito ng malaking batsa at sinaipo at ibinuhos sakanya dahil sa sobrang gwapo...Napatulala na lamang si Stephanie sa nkita nya..
Biglang ngumisi ang lalaki dahil nkata nya itong halos ngumanga na dahil sa kanya...
Maganda ba ung view? tanong nito sa babae.
Oo nagulat naman ang babae sa narinig nya mula sa bibig nya habang ang lalaki nman ay napangisi sa sinabi nito at napatawa...
Ikaw ha hahahah!!!!
Lumaki ang mata ng babae at bigla nya itong inirapan at sinigawan dahil gusto nyang malaman pano siya napunta doon sa lugar na hinihigaan nya at bkit nakahubad sya...
Hoy lalaki sino ka at bakit ako nandito at bakit ako nakahubad?
Una ako si Tristan pangalawa dinala kita dito dahil lasing na lasing ka at hindi ko namna alam ang bahay mo at hindi din nmn kita kilala pangatlo kung ang iniisip mo ay kung may nangyari nga saatin oo meron pero ikaw ang nauna ikaw ang nanghalik saakin at syempre lalaki lang ako noh natutukso...At ano nga plang pangalan mo? mahabang sagot ni Tristaan.
Di makapaniwala ang babae sa sinabi nito pano kapag nabuntis sya pangalawa papagalitan sya ng magulang nya at pano kung hindi sya panagutan nito..Napaiyak na lamang sya kaya nagulat namna si Tristan kung bakit sya umiiyak..
Bakit ka umiiyak? nilapitan nya si Stephanie at niyakap inaalo nya ito..
Pano kapag nabuntis ako? sbi ni Stephanie habang umiiyak..
Papanagutan kita wag ka magalala sige na bumangon ka na dyan..sbi ni Tristan ng mahinahon..
Bago tumalikod si Tristan lumingon muna ito at tinanong...
Ano ng pala ung pangalan mo?
Stephanie Rhia Delos Reyes pero pwede mo rin akong tawaging stephie sbi ni stephie kay tristan at tinanong nya din kung anong buong pangalan nito..
Tristan John Buentura pero tawagin mo nalang akong Tristan at nga pala magbihis ka na hiramin mo muna ung damit ko dyan sa cabinet kumuha kanalang dyan at bumaba ka na paramakakain ka na at maihatid na kita sainyo..
OOHHH Shet!!! nalimutan ko asan nga pla ung cp ko baka hinahanap nako sa amin lagot ako nito..sabay linga linga sa kwarto at ng makita na nya ung cp nya kinuha nya ito agad at tinignan ang dami ng text at tawag puro sa kaibigan nya sa mama nya at sa papa nya..Kaya ang ginawa nya tinawagan nya agad ung mama nya at..
(m-mama s-stephie)
M:Stephie asan ka na nagaalala na kami ng papa mo dito!!!
S:ahhh!! ma nandito lang po ako sa bahay ni Sharlene
M:Osige sa susunod mag paalam ka ha ng hindi kami nagaalala ng papa mo..
S:Opo sige po babye na po..
ooohhh nakahinga naman ng maluwag si stephie dun napagisipan nyang magbihis muna at malamig na rin at mamaya nya nlang tatawagan ang kaibigan nya para mag paliwanag kung bakit nawala sya kagabi at kung ano ano pa ...nagbihis na agad si Stephie..
--//---///--//--//--//--//--//--//-//--//--//--//--//--//-//
next update namna sa sususnod kci inaantok na ko bye!!!Guys sa susu
follow me guys and vote and comment
BINABASA MO ANG
Pregnant By Handsome Boy
Fanfictionkwento ng isang babaeng maagang nabuntis dahil sa katangahan nyang naglasing sya matapos nilang mag hiwalay ng boyfriend nya at paggising nya nakita nya ang napakagwapong lalaki at duon nag simula ang lahat...