Andito kame ngayon sa campus. Naglalakad papunta sa tambayan nmen ng biglang..
"Jane!! Omaygad omaygad O_____O look who's here!!!" Sabi ni vhaike sabay hampas amputah-.-
Buti sana kung hindi masakit eh. Pero yung sabunot at hampas habang kinikilig? Aba. Di na maka tarungan yun.
Glare+ ___ +
Pout-__-
"Wtf. Are.you.doing vhaike jeannel?!!" Sigaw ko sa knya.
Paano ang gaga . Hinihila na yung damit ko. Yung damit ko tuloy nagkaka'gusot.lumalabas pa yung bra ko. Bwisit to.
"Hehe.sorry ghang!" *peace*
"Tara na nga. Punta muna tayo sa cafeteria. Nagugutom nako eh!" Sabi ko at hinila na sa mga hipon sa harapan namen.
"Ako rin eh. Hehe.tara na best" sbe nya. Pero nka tingin ky KAI GABRIEL MONTEZ! ang ultimate crush nya sa campuz. Hay nako!
"Libre mo ah?! wag kang umangal dyan. Nirampa mo yung dibdib ko knina eh." Sbe ko. Haha.buti nga syo! Rich kid ka eh. Charot!
Ay. Nga pla! Ako si Alyanna Jane Torres. yanneng or jane nalang ;)) kilala din nman ako sa campus. Bilang "DEVIL JANE" aish. Sigi na nga! War freak kse ako. At kabilang ako sa mafia at sorrority. Worst.ako namumuno-.- Im 17 and wala akong pamilya. I dont know kung asan na sila. Iniwan lng nila ako sa orphanage e. Hays. And yong lokaret kong bestfriend ay si Vhaike Jeannel Santos. 'Kea for short' or should i say 'silent assasin' pag dating sa mafia. Akala mo tahimik lng. Pero pag kasama mo sobrang daldal. Di sya yung babaeng katulad ko na warfreak din. Haha. Happy go Lucky lng yan. Pero kung gulo hanap mo. Papalag nman . Ganyan yan eh! bestfreind ko yan. Simula elementary. Galeng din kse syang orphanage. My umampon sa knya. At sobrang baet pa. Ako kse binuhay ko lng mag'isa ang sarili ko. Ayt. Ayoko na nga magdrama.
Kea pov (vhaikee)
Andito na kme ngayon sa cafeteria. Tahimik kmeng kumakaen dito. Pero nahinto ako sa pag kaen ng my lumitaw sa harap nameng mga assuming na hipon. Alam kong nakita ni yanneng na papalapit sila dito. Well, tahimik lng yang babaeng yan pag di mo pinakealaman. Pero pag dating sa away akala mo di babae eh. Haha.takot nga ako dyang pag sinamaan lng ng tingin eh. Mabait nman yan si yanneng yun lng warfreak. Lapitin sya masyado ng gulo. Tapos ngayon eto na nmang hipon na to-.- gusto na nman ata ng gulo. Sige lng galitin nyo ang isang Alyanna jane torres ng mapatay kayo nyan. Tumayo sila sa harap nmen at nagpose. Akala mo tlaga model amputa. Sila yung mean girls na hipon sa campus. Nambubully. Pero mas masakit mambully si yanneng. Kulet mang bully nun.hahaha!
Anyways ang daldal ko na masyado!
Nagulat ako ng biglang nagsalita si yanneng habang di tumitingin."What do you want bitch?!!" Sbe nya. Pero kumakaen pa din. Iba talaga tong bruhang to. Haha.tapang khet lalake papatulan nyan.
Namutla sila michelle at lyn. Ano kayo ngayon? Pero bumalik sa kalmado ang mukha nya at nagsalita..
"Well, thats my table! you know that!" Sbe nya. Sabay taas ng kilay. Let's see kung mas mataas kilay mo mas mataas sungay netong katabe ko.
Tumayo si yanneng at tinukod ang kamay sa mesa. Imagine nyo ba?! Haha.basta yun at tinaas din ang kilay. Fvck. Here comes the devil.
"Oh?!! Ganun ba yun? Well, lika ka nga Kea. Tignan mo kung my pangalang mitch the greatest Bitch!! Sa table na to." sbe nya sabay smirk. Oh.well, thats jane ;))
Pinagtitinginan na kme ng mga tao. But who cares? Ganto kme pag my gulo. Walang nangengealam. Haha. Warfreak nga naman.
Umupo ulet si jane at pinagpatuloy ang kinakaen. prang walang nangyare yanneng ah?! Tumalikod nlang din ang mga hipon pero halata paren sa mukha nila ang inis.
sila ang lakas ng loob na kalaban nmen sa sorrority. Di sila maka pasok sa mafia eh. Yung leader nila ay Si Michelle Ann Ching. Which is mich the BITCH. Yung binubully nya sinasali nya sa grupo nya. Padame ng padami na ang mga hipon ngayon-.- iw! And yung alalay nya na akala mo magaganda din. Ay si FreLyn. At fritch. Kambal na bitch.hahaha. wait! Madalas nko magmura ah! And oh.
Knowing Alyanna jane torres . Varssity ng volleyball. Best dancer sa campus. Valedictorian. At pinaka matapang na babae na nakilala ko . Hindi sya nagpapatalo:(( huehue. And syempre maganda. Maputi walang arte sa katawan . Sexy at matangkad! Grabe ako pumuri nu? Ganon nman tlga e. Tsaka mas tahimik pa yan sken. Kung di mo kaka'usapen di din yan magsasalita.
Sya lang bumubuhay sa sarili nya. Naawa nga ako eh. Kapag nagbigay nman sila mom and dad ng pera pra sa pag aaral nya . Ayaw nya tanggapin;(( pero my nagpapadala sa knya ng pera buwan'buwan. Di nman nmen alam kung sino. Naka lagay kse SD<3 lng. Yan lge! tapos my flowers sa harap ng condo nya. My nagbabayad din ng condo at sa school nya. Achuxhu! Basta wag lng dw sya magtrabaho. Sweet no?! kelan kaya magka boyfriend tong bestfriend ko. NBSB kse yan eh. Madami namang nangliligaw pero ayaw nya. Nako nman!
Vacant namen ngayon at eto na nman kame. Maglalakad pauwe. Malapet lng yung bahay ko dito at bahay ni yanneng. Kapag my class kse sa condo nya sya tumitira pero pag friday dito sya natutulog sa tawid lng ng bahay nmen. Dba? Sosyal yang bruhang yan eh. Inipon nya kse yung pinapadala sa knya ng SD nya kaya pinatayo nya ng bahay malapet smen dito sa village. Laki nga ng bahay eh, Hello kitty. Cute dba:(( Pero mag isa lng sya;))
(<---- nsa multimedia po yung bahay ni alyanna. So cute☺)
------------------------------------------------------------------------------------
-A/n; HANGGANG DITO LANG PO MUNA;)) NANGANGAWIT NA KSE KAMAY KO EH. KANINA PA DIN AKO BINUBULABOG NI MAMA NA MATULOG NA. SIRA NA PINTUAN KO;(( HAHAHAHA.KONTI LANG PO ITO. LAPTOP KSE GAMET KO EH. BABAWE AKO NEXT CHAP:)) SEEYOU:**
&VOTE
&COMMENT
BINABASA MO ANG
From DREAM to REALITY
Randomkung dati, pinapangarap mo lang sya. NGAYON nakaka'sama mo na! pero di sa lahat ng oras o minu-minuto kasama mo mahal mo! kung pwede lng eh! diba? Meron pa na problemang dadating. at wag mong iisipin na di nyo dalawa kakayanin. kasi di yan ibibigay...