Prolouge

3.1K 21 0
                                    

Tia's POV


"Hmmm.. Ahhh..." Ungol niya.


Tumigil ako.

At sa pagtigil ko agad niya agad niya akong sinabunutan.

Hubo't hubad siya. At ako? half naked.


"At sino nag sabi sayo na tumigil ka." Bulyaw niya sa akin. Puno nang galit ang mga mata niya.


Umiling ako. "W-wala" iiyak na talaga ako. Hindi niya talaga ako kayang mahalin. Tinuturing lang talaga niya ako bilang isang Sex Slave.


Bigla niyanghinubad ang suot kong shorts at panty at sinabunutan ako ulit.


O_O


ngayon hubo't hubad na ako. Kukunin ba niya V-Card ko? Please wag..


"Kung ganon, bakit ka tumigil? HA!?" sigaw niya.


"..."Hindi ako sumagot.


"Kailangan mo ng punishment." -siya.


Patay na ano kaya yun..


"A-ano?'' tanong.


"Siyempre, ngayong parehas tayong hubad." Tiningnan niya ako.


and he smirk at me. At walang kaabag-abag niyang pinasok ang ari niya sa akin.


"Ahhh!" sigaw ko. Kukunin na niya talaga V-Card ko.


"Another V-Card collected." he said. At binilisan ang pagbayo sa akin.


"Ahhh.... Dale, tam-- ahh na plea- ahhhh!" -ako


Binilisan niya pa. "dapat magpasalamat ka nga ako asawa mo ang nakakuha sa V-card mo."


"pasalamat ka at nag suot ako ng Condom, para hindi ka mabuntis dahil 4th year college ka palang. Hmmmm.. Ang Basa mo pala." patuloy pa din siya sa pagbayo.


"ahh.. D- ahhh Dale.. P-please.. a-ahh." ungol ko. Sadyang masakit eh, pero parang masarap sa pakiramdam. Nagpapasalamat din ako at ang taong mahal ko ang nakakuha sa V-Card ko kahit hindi niya ako mahal.


"Tumahimik ka diyan. Lalabasan niya ako." sigaw niya.


"Ahh" sigaw ko ng bigla niyang hugutin ang ari niya at dali-daling tinangal ang Condom at may ipinutok sa labas ng ari ko. Kulay puti ewan ko kung ano ito.

"Humanda ka sakin mamaya, bitch. Hindi pa tayo tapos. Mabuti nalang at ang wet mo kaya ganadong-ganado ako ngayon." sabi niya at umalis na.


Iyak lang ako ng iyak. Arranged Marriage kami at 4th year college palang ako at siya graduated na last year. 1 year na kaming mag-asawa pero wala pa rin siyang nararamdaman para sa akin.


Palagi nalang niya akong sinasaktan at mas nasaktan ako sa sinabi niya kanina. 'your now my sex slave'


**


Bitin ba? hahahaha. Prolouge pa po yan.


-SYL




Secretly Married to a Sex Addict Gangster (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon