Chapter 10: The Others
Mia POV
Enjoy lahat sa panonood ng laro "woahhh!! Galingan nyo!" Sigaw namin.. Sa team kami nila Leo kampi noh.. Kahit na mahal ko si Ethan------- Teka teka may na basa ba kayo na mahal ko yon? Bitch please. Hindi nyo yon na basa paki erase.. Dahil hinding hindi ko mamahalin ang isang baliw, isa sa playboy at panget na yon never as in NEVER!
"Mia ung bola!!" Basta never ko syang mamah--"Arayyy"
"Mia!" Agad naman na lumapit silang lahat sakin pero nauna si Ethan "Okay ka lang ba?" Tanong nya.. Napahiga kasi ako.. Uso tamaan ng bola ngayon noh? Tss bakit ganoon ang pogi pala ni Ethan pag tinitigan mo lalo ung muka nya habang tumatagal lalo yata lumalakas ung impack nya sakin.. "Mia!!" Nabalik lang ako sa katauhan ko dahil sa sigaw ni Dara "okay ka lang ba? I think you should rest mukang malakas ung tama mo" sabi pa nya.. Malakas na nga ba talaga tama ko kay Ethan?
"Ethan ikaw na nga ang sumama kay Mia don sa may Bench.. Hoyy Shawn ikaw na pumalit kay Ethan" sabi ni Andrew.. Okay sya na leader..
Bubuhatin na sana ko ni Ethan ng pigilan ko sya. "Wag na hindi ako na pilay.. Sa ulo ko tinamaan hindi sa paa" sabi ko saka nag lakad nakaka hilo din pala.. Sumabay sya sa paglalakad ko "Akala ko sa puso eh" sabi nya
"Ano?" Takang tanong ko sa kanya "Wala.. " sagot nya lang sakin saka umupo na kami.. Nag pakuha sya ng yelo para ilagay sa ulo ko..
Pansin ko lang na nawala si Calvin Alex at Andy.. Asan ung tatlo na yon? Si Alex for sure nag hahanap ng mabibiktima kaya siguro nag patama ng bola..tch.. Eh ung dalawa? Nag tanan? LulxD asa pa.. Bitter na bitter si Andy eh!
"Wag kang kung saan tingin ng tingin. Ayan tuloy natatamaan ng bola" basag trip na sabi ni Ethan "sorry ah" sarcastic na sabi ko.. Agad naman na dumating ung yelo..
Inilagay nya yon sa part na natamaan ng bola "Ako na!" Agaw ko na sa kanya pero ayaw nya kaya ang nangyari hawak ko kamay nya na asa ulo ko..kaya agad ko ng binitawan yon..awkward!!
Silent!!
"Mia!" Tawag sakin ni Ethan kaya napalingon ako sa kanya asa dagat lang kasi nakatuon ang paningin ko kanina kaya naman nanlaki ung mata ko nung sobrang lapit ng muka namin sa isat isa. A inch apart.. Na raramdan ko ang hininga nya .. At ang amoy non. Ang bango natulala ako kasi unti unting lumalapit ung muka nya sakin.. And suddenly his lip met mine..
Ewan ko ba kung bakit pumikit na lang ako.. Habang tumutugon sa bawat halik nya.. Pero hindi kalaunan bigla ko syang tinulak at tumakbo papasok ng cottage.. Sh*t... Naman oh.. First kiss ko yonn tapos kay kay ETHAN ko pa binigay wah.. Napa salampak na lang ako sa lapag.. Buti na lang malinis.. Naman ehhhh..
Author POV (Ganda alert hahahxD Jk..)
Dahil natulala si Mia sa nangyari.. Ganoon din naman si Ethan.. Na ngayon ay nakatulala din
"ETHANNNN!!" tawag sa kanya ng mga kaibigan nya
"Ethannnn!!!"
Pero wala pa din epekto! Natulala na dahil sa pag hahalikan nilang dalawa ni Mia na hindi nya napansin na wala na pala sa tabi nya..
*PAKKK* Isang makalas na batok ang natamo nya galing kay Andrew
"Aray" reklamo nya saka lang bumalik sa katinuan pero naka smirk ang loko parang sa loob loob nya sasabog na sya sa sobrang tuwa "nabaliw na!" Kumento ni Henry pero hindi sya pinansin ni Ethan bagkus ay nag anunsyo pa
"GUYS TARA LIBRE KO KAYO!" Masayang sabi nya na halatang nag tataka ang mga kasama
"End of the world na ba?" Pang aasar ni Clifford sa kanya pero wala pa ding epekto .. "Ano gusto nyo ba?!" Tanong nya ulit
BINABASA MO ANG
Mr.Playboy meet Ms. Manhater
Teen FictionSabi nya mainam ng BITTER atleast Better... Eh pano kung makilala nya ang isang playboy na makakapag patibok ng puso nya? Still Manhater pa din kaya sya?