TTPDGDTiep5

59 0 0
                                    

Gặp phải như vậy cái sống bảo, chính là nhã điển na cũng không trì, vong ưu đành phải buồn bực nói:" Chính nghĩa là, nga, một cái thứ tốt, chỉ có chúng ta có mà các ngươi không có. Này~ quên đi, ta bại cho hắn, cũng là ngươi đến đây đi!" Nói xong, nàng cười khổ đem người nầy giao cho ta, còn không đình phủ lộng một chút cái trán.

" Ngươi, cho ta nghe!" Bần đạo đối tà nhãn lớn tiếng xích trách nói:" Người lùn, là lão tử bằng hữu, ám đêm tinh linh, là của nàng bộ hạ. Hiện tại lại bị các ngươi này đó hỗn trướng cấp khống chế, không chỉ có phải cho các ngươi bạch làm việc, còn muốn bị các ngươi ăn não tương, điều này làm cho chúng ta thực sinh khí, ngươi có biết không biết?"

" Vì cái gì các ngươi phải sinh khí đâu?" Tà nhãn như trước khờ dại hỏi han:" Chúng nó thực nhỏ yếu, bị chúng ta khống chế cũng là hẳn là , không khống chế bọn hắn, chúng ta ăn cái gì a? Chẳng lẽ chúng ta nên đói chết sao không?"

" Ha ha!" Bần đạo lập tức liền hoài nghi người kia có phải hay không ở giả bộ, như thế nào hiện tại lại như vậy hiểu được? Theo sau liền hỏi:" Ta hiện tại cảm thấy được các ngươi thực nhỏ yếu, ta đây nhóm đến đánh các ngươi chẳng phải là thiên kinh địa nghĩa chuyện tình? Kia ngươi còn hỏi chúng ta‘ vì cái gì’ gì chứ?"

" Ân, không đúng a?" Tà nhãn phản bác nói:" Các ngươi mới mấy vạn nhân, chính là chúng ta có thượng trăm vạn chiến sĩ, nhưng lại có vô địch Đại vương ở, rõ ràng nhỏ yếu chính là các ngươi a?"

" A a, kia vì cái gì quy súc ở bạo quân lĩnh các ngươi không được cùng chúng ta quyết chiến đâu?" Bần đạo cười lạnh hỏi:" Đều bị đánh cho đổ gia môn, còn thổi cái gì đại khí?"

" Đó là bởi vì các ngươi thích khách thật sự rất lợi hại, chúng ta Đại vương không muốn thừa nhận này tổn thất mới tị chiến , cũng không phải là sợ các ngươi!" Tà nhãn giải thích đạo.

" Phải không? Liền mấy trăm cái thích khách liền đem các ngươi dọa thành này bộ dáng, xem ra các ngươi cũng không là rất mạnh đại a?" Bần đạo cười mị mị châm chọc đạo. Ta chung quanh mọi người lộ ra khinh thường một cố vẻ mặt.

" Các ngươi thích khách xác lợi hại, chính là cũng không tất có thể đối chúng ta tạo thành quá lớn uy hiếp, bất quá, chúng ta Đại vương cũng không nhẫn tâm tổn thất nhiều lắm tà nhãn, dù sao chúng ta số lượng vẫn là quá ít." Tà nhãn theo sau đạo," Cho nên Đại vương đã muốn nói, chỉ cần các ngươi lui đi, chúng ta có thể tặng các ngươi một ít ma tinh thạch làm lễ vật!"

" Không đủ!" Bần đạo lắc lắc đầu nói:" Ta phải không chỉ có là này. Ta phải chiếm cứ cả tà nhãn bộ lạc tất cả ma tinh quặng mỏ, còn muốn các ngươi trên tay nô lệ trợ giúp ta khai thải, về phần các ngươi, ai nha, thật sự là đau đầu, như thế nào xử trí đâu? Các ngươi nếu không nghĩ tử trong lời nói, liền đều khi ta bộ hạ đi, ta đại từ đại bi đồng ý thu biên các ngươi!"

" Ngươi ở khai cái gì ngoạn cười?" Tà nhãn tái ngốc cũng biết sự tình không có khả năng thiện, cho nên hắn phẫn nộ nói:" Chúng ta nhiều nhất có thể đáp ứng phóng thích người lùn cùng ám đêm tinh linh nô lệ, cũng cam đoan về sau không trảo bọn hắn là được. Đây là chúng ta cuối cùng điểm mấu chốt, nếu các ngươi không đáp ứng, ta đây nhóm đành phải quyết một tử chiến."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 04, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TTPDGDTiep5Where stories live. Discover now