Chapter 1

20 1 0
                                    




Gwyneth's POV

Haaay! Ang tagal naman matapos nitong klase na to. So boring,boring,boring! So magpapakilala muna ko ha? My name is Gwyneth Lee. They say I'm a goddess. I have almond colored eyes, straight black hair, pointed nose, kissable lips and a sexy body. I'm already 4th year high school. I'm already 18 years old and I study at Lee University. I already have a boyfriend his name is Zack Mercardo. So siya ay gwapo, matalino etc.

"Okay. Class Dismissed."

Sa wakas! Paglabas ko ng room nakita ko na ang best friend ko. Her name is Lexy Velasco. She is already 4th year high school like me.

"Best, lika na! Punta tayong cafeteria!" She said.

"Wait lang! Daanan muna natin ang boyfie ko. Hihi!" Sabi ko. Hays! Landi ko ah? Sorry naman, in love lang. Hehehe! Pagkasabi ko non biglang namutla si Best.

"Huy! Best! Anyare sa yo? Bakit namumutla ka?" Sabi ko.

"Wala to best! A-ano. Pwedeng wag muna ko sumama? Una na lang ako sa canteen." Sabi niya habang namumutla pa rin. Anyare dito? Ang weird niya ngayon.

"Best, ang weird mo! Lika na sumama ka na!" Kaya wala siyang nagawa kundi sumama na lang.

Nakarating na kami sa harap ng classroom ni Babe. Yeah! Babe tawag ko sa kanya. BTW, eto na siya.

"Hello Babe! Miss na kita! Kasama ko nga pala si Lexy, kasama natin siya." Sabi ko habang nakangiti.

"Okay Babe! Lika na!" Zack

Habang papunta kami sa cafeteria namumutla pa rin si Best. Ano bang nangyayari dito? Hayaan ko na nga

LEXY'S POV

My God! Paano na ito!? Wait readers, alam ko na alam niyo na may relasyon kami ni Zack. Alam kong sa tingin niyo masama ako pero anong magagawa ko? Nahulog na ko sa kanya eh!

BTW, andito na kami sa cafeteria. Nakaupo na kami at katabi ko sa Zack. Ganto pwesto namin.

Best | Zack | Ako

At alam niyo ginagawa ni Zack? Hawak hawak niya yung hita ko sa ilalim ng mesa! God!

"Uhm.. Best, CR lang ako ah?" Sabi ko para makaalis na ko dito

"Sige Best! Balik ka agad ha?"  Tumango na lang ako at umalis na.

Pumunta na ko sa CR at pumasok sa isang cubicle doon at ni-lock. Tuwing nakikita ko yung mukha ni Best, nagi-guilty ako! Ti-nry ko namang pigilan ang nararamdaman ko para kay Zack pero hindi ko kaya! Alam kong balang araw, malalaman din ni Best ang relasyon namin ni Zack pero hindi pwede iyon! Baka hiwalayan ako ni Zack! Desperada na kung desperada pero nagmamahal lang ako! At kung tatanungin nyo ko kung may nangyari na samin, pwes ang sagot ko ay oo. Hays! Baka makahalata na si Best.

Lumabas na ko ng cubicle pero paglabas ko na kita ko si
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Zack Mercardo

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Sep 19, 2015 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

When Good Turns BadOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz