APOY NG PAGNANASA.
Iyon ang nakikita ni Alondra sa mga mata ng lalaking nasa harapan niya-na walang iba kundi ang lalaking wala nang ibang ginawa kundi ang guluhin ang puso niya at baliwin siya sa halik at mainit nitong haplos. Pagnanasa at ang pagnanais na maangkin siya ang tanging nakikita ni Alondra sa mga mata ni Lucian Villaranda. Nakaramdam siya ng takot. Takot para sa sarili dahil oras na magdikit ang kanilang mga katawan ay hinding-hindi na siya makakaiwas pa at makakalayo sa guwapong lalaki.
Magdadalawang buwan pa lang siya sa Maynila. Galing siya sa kanilang probinsiya sa Albay. Nagtatrabaho siya sa isang kilalang hotel chain doon nang mahikayat siyang mag-apply sa ibang bansa. Mahirap lamang siya at ang pamilya niya. Kaya naman mas umiral sa kanya ang pagiging praktikal at kinagat niya ang alok sa kanya. After all, para naman iyon sa kanyang pamilya. Hindi lang basta para sa kanya.
Pero sa kamalasan ay fake pala ang agency na nilapitan niya dahil pagdating niya sa Maynila ay wala naming agency na ganoon ang pangalan. Maging ang pangalan ng nag-recruit sa kanya ay wala ring nakakakilala. Sa madaling salita, naloko siya at tinangay ang pera niya. Hindi siya ganoong pamilyar sa Maynila dahil mula pagkabata ay sa probinsya lang siya. Mabuti na lang at nakilala niya si Lucian. Ito ang tumulong sa kanya at kumupkop sa kanya. Bukod sa mayaman at guwapo ay mabait rin ito. Iyon nga lang at mayroon itong sekreto...Isang sekreto na lumalabas pagsapit ng dilim.
No. Hindi ito maligno, aswang, impakto o ano.
Dahil pagsapit ng gabi ay lumalabas ang pagiging wild side nito. Masaya siya na inaalagaan siya nito at parang concern ito sa kanya. But to see him with different girls every night? Hindi niya alam kung bakit pero ayaw niyang makitang kung sinu-sinong babae ang dinadala nito sa kuwarto nito. There was also a moment when she saw him making out inside the library. Akala niya kasi ay ito lang ang tao doon at yayayain niya sana itong kumain. Mabuti na lang at hindi niya bitbit ang pagkain ng mga sandaling iyon dahil kung nagkataon ay nabitawan niya iyon.
Mula noon, pag nagkakaroon siya ng pagkakataon ay pasimple niya itong inaakit. Gaya na lamang ng mga sandaling iyon na nasa may kusina silang dalawa. Habang nasa may refrigerator ito at naghahalungkat ng beer in can ay kunwari siyang nag-excuse at may kukuhanin din sa loob. He didn't know that her real intention is to press her breast to his hard arms. Sinigurado niyang damang-dama nito iyon bago lumayo hawak ang mansanas, dumeretso siya sa may sink at hinugusan niya iyon doon. Nakatalikod lang siya ng balatan iyon. Somehow, she feel shy for doing that move. Hindi man siya nakatingin sa salamin ay nahihinuha niyang namumula siya. Hindi siya sanay gawin ang mga bagay na ganito. At kay Lucian niya lang iyon unang ginawa sa di maipaliwanag na kadahilanan.
Nang humarap siya dito ay inisang lagok na nito ang iniinom na beer. Then for a few moments, he held his gaze on her. At dahil sa tinging iyon ay biglang naghurmentado ang kung ano sa loob ng kanyang dibdib. That was when he started to walk near her. Still holding that hot and passionate look for her. Pakiramdam niya ng mga sandaling iyon ay siya lang ang nag-iisang babae sa buhay nito. She feel special and...
"Alondra..." he said in a husky voice.
"Luc-" hindi niya na natapos ang sasabihin ng kumilos ito.
He crossed the small distance he had created between them. "Please don't talk. I just want to feel you and touch you." Ikinulong nito sa dalawa nitong kamay ang kanyang mukha. Slowly by slowly, his face fall on her, his lips landed on the contour of her lips.
Maya maya pa saglit ay bigla niyang naramdaman ang pagkabuhay ng pagkalalaki nito na tumatama sa kanyang harapan. He deepened the kiss between her and hugged her tightly so she could feel his erection. Napaungol siya dahil sa kakaibang sensasyong hatid niyon sa kanyang pagkatao. Suddenly, she feel....wet.
Pinatalikod siya nito, saka niya naramdaman ang pagkiskis nito sa pagkalalaki nito sa kanyang likuran. She moaned. Para siyang kinikiliti sa katawan habang nararamdaman ang matigas na bagay na iyon sa kanyang likod. Masyadong mabilis ang mga pangyayari. She didn't even realize na nahubad na nito ang damit niya. Napapikit na lang siya sa ginagawa nito, nang hindi makatiis ay hinuli niya iyon. She wrapped her fingers around his erection, it was long, strong and thick. Then one of his hands snaked between her thighs. Pinakilos niya ang kamay na nasa pagkalalaki ni Lucian. Dinig niya ang ungol nito, patunay na gusto nito ang nangyayari. Binilisan niya pa iyon hanggang sa pigilan siya nito.
"No. Ikaw dapat muna, Alondra." Anito bago inalis ang kamay niya at saka siya muling hinarap dito upang siilin ng nanggigigil na halik. Halik na animo matagal na nitong ninanais at nagtitimpi lang. She could feel that this is going to be a long night for the two of them.
Lost in his kiss, she almost stopped breathing when his fingers found first her clit and then the lips of her pussy.
Alondra felt the rush of excitement to feel him inside her. Ito ang magiging kauna-unahan niya kaya naman nais niya nang mangyari iyon. Hindi lang basta dala ng kuryosidad, kundi dahil may kakaiba siyang nararamdaman para sa lalaki. Iniangat siya nito sa may island counter, then kiss her again, bago ibinuka ang kanyang mga hita at ipinosisyon sang sarili. Wala na silang salita salita pa. Pinakiramdaman lang nila ang nais at isinisigaw ng kanya kanyang katawan.
In one swift movement, Lucian's manhood filled her. Napakagat labi siya. Pain slowly ate her wholly. Pero saglit lang iyon, dahan dahan ang nagging pagkilos nito, hanggang sa saglit pa ay lubusan na iyong nawala at napalitan ng kakaibang sarap. He paused when he'd buried himself fully inside her, as though coming up for air for the first time.
"Come on, Lucian!" she urged, grinding her hips against him. She felt some pressure on her clit and looked down to see his hand in the shadows. He looks so perfect! He finally pulled out and started to f*ck her right and proper and grunting with each thrust.
Lucian shush him when she whine loud, he pulled her head down for a kiss, and they both groaned into mouth.
Habang umuusbong ang tensyon sa pagitan nilang dalawa, naramdaman ni Alondra ang nalalapit na pag-alpas ng kanilang orgasmo, at hindi niya alam kung paano pipigilang huwag pakawalan ang iyak ng kaligayahan. Kagat kagat niya ang kanyang labi at halos magdugo na iyon sa diin. Then Lucian's finger found the sensitive underside of her clit, and she launched forward, burying her face in his shoulder.
"That's right, my girl," he coaxed, bringing his thumb around again.
Her eyes almost rolled back in her head. She opened her mouth as the wave of her orgasm started to take her, and he pulled her closer. Wala siyang nagawa kundi ang isubsob ang ulo sa balikat ng lalaking katalik. Kinagat miya ito sa balikat, habang ang mga kamay ay ipinulupot sa katawan nito.
Just as she hit the peak, he took her mouth again, and she whimpered into his kiss as she came. As though she set him off, he groaned back and his body stiffened.
When their orgasms subsided and both panted quietly, looking into each other's eyes, he whipped her around, so Lucian laid back on the rock and folded her into his embrace. Nakayakap lang siya rito, thingking what just had happen between them, trying to catch her breath.
It had all happened so fast, and been such a frenzied quickie, he hadn't even had time to take off his shirt. But something had clicked inside, and she had to have him. Makalipas ang ilang minutong pamamahinga ay animo nabawi na nito ang lakas na nawala dito. Umayos ito ng tayo sa harap niya, at sa kanyang pagkasorpresa ay yumuko ito at sinakop ng bibig ang isang dungot ng kanyang dibdib. Mahina siyang napasinghap. Nakatayo at handa na naming muli ang pagkalalaki nito. Binuhat siya nito, kissing her, devouring her lips while walking up stairs going to his room.
Sa halip na umangal ay nagpatangay na lang siya sa nararamdaman at sa ginagawa nito sa kanya. She heard his breath normalizing, the quiet rush of the river, and the thud of her heart in her throat. Hindi man niya sabihin, alam niyang alam nitong nais niya ring madama ang init ng katawan nito. Na gusto niya ang nangyari sa kanilang dalawa at gusto iyong maulit muli.
"Damn, I can't get over you." Narinig niyang bulong nito bago siya isinandal sa dingding at sabik na sinakop ng bibig ang kanyang labi.
BINABASA MO ANG
Sex in the City
RomanceLumaki si Alondra sa probinsya. Iba ang nakasanayan niyang pamumuhay doon. At sobrang laki ng pagkakaiba sa Maynila. Dahil ng mapadpad siya sa siyudad, napagtanto niyang hindi lang doon polluted at maingay. Iyon din ang mundo ng pagnanasa... Nang m...