chapter 4 ; first day :)

3 1 0
                                    

sorry ngayon lang naka pag update :) patawarin ..

first day ni precilla ngayon sa ICS magiging maganda kaya ang unang araw nya ? o kagaya rin sa IS na lalait laitin sya . marami kaya syang magiging friends ?? hahaiii ABANGAN ;pp

well , paki READ po dn COMMENT dn VOTE narin .. SALAMATPO :))

--------------------------------------------------------------

riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiingggggggggggggg!!riiiiiiiiiiiiiiiiinggggggggggggg ! rrrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggggg !!!

oopppppppz ! umaga na pala at pasukan na . hahaiii magiging busy na naman ako .. sana magiging maganda yung trato sakin .. its firstday ko sa ICS hehe marami kaya akong magiging friends , pero hindi ko na kaylangan ng marami andyan naman bestfriend ko at ang da trio ..

ohh sige mag preprepare na ako baka malate ako sa kadaldalan kong to ..

SHOWWWWWWEEEEEEEEER !

BIHIIIIIIIIIIIIIIIS ...

KAIN >>>>>>>>>>>>

 DONE ! DONE ! DONE !

alis na po ako manang :)) bye ! -ako ..

at ayun na ako umalis na at nag dradrive na wala kasi si manong caloy umuwi ng provencya kasi raw may sakit yung anak nya si mommy at daddy naman nandun sa europe for a business ..

andito na ako .

matwagan nga si shyne ..

>> CALLING <<

asan ka ? -ako. tinatanong kung saan ang best ko .

andito sa loob . ikaw san kaba ? - shyne .

andito sa labas san banda kaba ? -ako . ang raming tanong no ?

dito sa may pathway . hali kana bilis lumipad ka . -shyne , loka talaga to ..

kaya ayun ako lakad na naman . kakapagod ano ? haha .. tamad lang ??

at ayun na may nag bubulongan na ..

yan ba si nerd girl na tumalo kay jasmine ? - girl1 . ay hindi2 sa palagay mo ?

oo yan yun si precilla marie lim .. a IS student bakit kaya nandito sya . - girl2 .

balita ko dito na yan mag aral . -girl1 . talaga namang napakatsismosa ng mga to ha .. ang bilis kumalat ng tsismis daig pa ang balita .. tsk2x mga inggetera talaga ! ayyyy oooopz . pinalaki pala akong may galang hehehe .. sorry po :))

so pano na si jasmine ngayon hindi na sya yung pinakamatalino .. -girl2 .

oo nga ano , tiyak ko awayin na naman ni jasmin yan . girl1 .

kawawa naman .. tsk2 ! girl2 ..

hindi magiging kawawa yan parang ang yaman kasi kutis palang .. -girl1 ..

HOY ! kayo mga chismosa wag nyo nga pag tsismisan yung bestfriend ko makakatikim kayo sakin .. - shyne . todo rescue ha ? hehe

ayyy ! bestfriend mo yan ?? di bagay , sige BYE !! girl2 .. - ano raw ?? tao kaya kami hindi bagay .

the last messaqeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon