PROLOGUE

3.3K 94 8
                                    


RICH but BITCH

KIND but TROUBLE

INTELLIGENT but BRUTAL

GOOD but BAD

CHILDISH but COLD

ANGEL but DEVIL


and lastly




GORGEOUS BUT DANGEROUS




That's me!

Haliegh Atasha Dawn Ainalie A.(Arzenie) Realde. Just call me A R.

oh! diba ang layu lang sa name at nickname koh!!! Ewan ko ba sa trip ng mga magulang koh bakit ganun ang nickname koh. It came from my middle and last name. At huwag na kayung mag tanong kung paano na kasya ang full name koh sa birth certificate and NSO.

hmm....ano pa nga bah.......OH wait!!!!!!!!!!!


I have 4 older brothers.

Hell yeah.... ako yung bunso at ako lang ang girl. kaya over protective sila sa akin.

My mother is Natasha Gail A. Realde. A former gangster queen.

My father is Dwilight Harvey Realde. A former gangster king too.

My brothers are:

Harley Grey Arzenie-Realde (ang panganay at pinaka close koh)

Atashi Cloud Arzenie-Realde. and. Ainelou Rain Arzenie-Realde (the twins. but playboy si Atashi at serious boy naman c Ainelou. but pag dating sa akin. good boy sla pareho, takot lang cla sa akin noh)

Dave Zeref Arzenie-Realde (playboy din, parehas cla n Atashi. Palagi silang pares sa lahat ng lokohan)

lahat sila ganster. rank 2 pa nga eh sa whole world. But ang hindi nila alam na gangster din ako. Ako pa nga ang Gangster Queen ehh. Pero hindi nila alam yun dahil nandito ako sa Japan at cla ay sa Pilipinas.(too much for that sa susunod na ang iba).


GORGEOUS BUT DANGEROUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon