prologue

9 1 1
                                    

Prologue

  "Someone's POV"

"Anabel ...! .. " humahangos akong lumapit sa kanya.

  Hinawakan ko ang kamay niya na halos puro dugo na . marami siyang saksak sa katawan. at di lang yun may lagit sa gitna ng pisnge niya .

  Amoy malangsa na siya . dahil sa sariling dugo nito ...

"rhianna.... ma- la .... pit .... na .. akong .. kun..nin .. niy..a .." halos di na siya makapag salita sa sakit na nadarama .. napahagulhul ako ng iyak ..

ang bestfriend ko ... Anabel ...

Hindi ...! hindi ... ! kaylangan niyang mabuhay ...

kanina lang magkasama kami, pero dahil sa pangyayaring yun, ay halos patakbo kaming nagkahiwalay .

Nararamdaman kung malapit na.

.

.

.
malapit na ang aming pagtutuos.

isang hakbang na lang .

Tiyak na naroon na ko. kasama ang iba pang biktima.

Mahirap ipaliwanag ang mga pangyayaring naganap at magaganap pa lang .

Tiyak na nasa paligid lamang siya at nakamasid .

  Lahat ng kilos at galaw mo ay binabantayan niya .

Mahirap siyang kalaban.

.

.

.

.

lalo na

.

.

.

.

.

. siya si

KAMATAYAN.

*Booooogggssshhhh*

halos mapatayo ako sa narinig kung kalabog sa taas ... isa lang ibig sabihin nito ...

nandito na siya ....

Hinawakan ko ng ma-igi ang kamay ni Anabel .

"Wag kang susuko ..... " pagmamaka-awa ko sa kanya na wag siya bumitiw ... "please ... a-Anabel .... ..."

at dun siya nawan ng malay ... wala na siya .... ako na ba ngayon ang susunod????! ...
Hindi to maaari ..!

Tumakbo ako ng hindi nag iingay tiyak nasa likuran ko na siya ..

  Napunta ko sa isang silid , sa madilim na silid ... linock ko ng maigi ang pinto ... at saka puma ilalim sa silung ng kama .

"hahaha .... malapit na .... naAamoy na kita RHianna .. hahahahhh ... " narinig kong sabi niya ,na sinabayan pa ng nakakatakot niyang tawa ...

Hindi .... ! .... hindi !
kaylangan kung makatakas .. bago mahuli ang lahat ...

"rhianna .... rhianna " pakanta niyang sabi ...

Natatakot ako sa pwedeng mangyari . Nakakatakot Siya lalo na siya ang magpapahirap sa akin .

NapamaAng ako ng mag-Vibrate ang Cellphone ko .

agad ko itong kinuha . mabuti na lang si-nilent mode ko to kanina , tiyak baka matuntun niya pa ko kung hindi.

lumiwanag sa ilalim ng kama ng buksan ko ang cellphone ko .

1 message receive:

*tug.tug.tug..tug.... *

kinakabahan ako ....
      malapit na nga ......

habang kinakabahan ay walang alin langang binuksan ko ang mensahe ... ng hindi tinitingnan kung kanino yun galing ...

From : *****

kumusta ? handa ka na ba ?? hahahaha ... wag kang mag-alala nasa likod mo lang ako ....
hahahaha XD

halos mawalan ng dugo ang mukha ko ...

Hindi ..... !!!!

naramdaman ko na lang na may humawak sa may paanan ko at hinila ako palabas ng kama ....

dahil sa madilim ang kwartong yun .. ay halos di ko na siya makita ... basta't ang alam ko lang nasa likuran ko lang siya.

NapaAmang ako sa sakit ng hampasin niya ako sa may likuran . .. halos maisuka ko na ang lahat ng nakain ko at ang lamang loob ko sa nararamdamang sakit ng dahil sa pagpalo niya . tama nga siya mas higit pa sa impyerno ang dadanasin ko sa kanya .

halos mapahagulhul na ko sa sakit. . first base pa lang tong ginagawa niya ... pero pakiramdam ko ito na ang ikamamatay ko ..

naramdaman ko ang pagiwas ng isang kamay niya at akmang may kukuhanin sa likuran nito .

at doon ko napagtanto ...

na sa talim nun . ay tiyak na wala na nga akong ligtas sa kanya .

kundi ang harapin ang kamatayan ko ...

Naramdaman ko ang matulis na bagay na sumaksak sa king dibdib . . at ang pagdaloy ng dugo ko sa may dibdib ko patungo sa sahig na kinaroroonan ko ...

  lumalabo na ang paningin ko ...
wala na .... kataposan ko na ...

"Hahahahhha ... hahhahaha "

tanging malakas at nakakatakot niyang tawa na lamang ang narinig ko .

at dun na ko na walan ng malay .. . . .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PrologueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon