Made my day...

6 1 0
                                    

Hello everyone.... Akala ko talaga wala nang nagbababasa nito kahit wala naman talaga itutuloy ko nalang at tatapusin.... Sayang din eh....
--//--//--//--//--//--//--//--//---//--//--//--

Another day has been started...
Giana's POV
"Kailangan ko bumawi ngayon lalo pa't andaming nangyari masama kahapon..... Pero anu kaya ang gagawin ko para hindi magkandaloko-loko ang araw ko dahil sa kanya?"
Wala ako ibang nasa isip kundi yun... Kailangan ko makaisip ng paraan talaga... Anhirap kasi sya iwasan lalo pa't magkakaklase kami.... Haaaay naku!!!!! Kainis!!!!

"Giana!!!"
"Hmmm?!!"
"Anu ba nangyayari sa sau kanina ka pa nakatunganga dyan?!! Tingnan mo ang oras oh! Late ka nanaman sa klase!!!"
"Ayyyy!!! Oo nga pala!!! Cge po aalis na ako!!! Bye!!"
" Teka sandali..."
"Hmmm?"
" Sa susunod na linggo darating ang kuya mo ha..."
"Si kuya?"
" cge umalis ka na..."
"Ahhhh oo nga pala LATE NA NAMAN AKO!!! AHHHH"
Mabilis akong tumakbo papunta sa eskuwelahan hanggang sa...
*boom*
"Aray!!"
"Hmmn?"
Nakita kong nakatalikod sya... At sa lahat ba naman ng makakaka banggaan ko sya pa?!!!
"Ikaw na naman?!!!"
"Eh anu ngayon sau?" Sabi ni Sabestian.
"Grrrrrr!!! TEKA NGA BA'T NGA BA NANDITO KA SA HALLWAY MAY KLASE NA AH!!!!"
"Alam mo d ko alam kung nag tatanong ka o nagsesermon pero alam mo naman na late tau d ba?!!"
"Oo ehhh bakit ka ba kasi nandito?"
"Haaayyy LATE NGA TAU KAYA D NA TAU PAPASUKIN!!! KA YA AKO NANDITO!!!"
"AHHHHHHHHH OO NGA PALA!!!!.......... late na naman ako...."*sob*sob*sob*
" Iyakin ka naman pala eh hahahahahahahaaha!!!
Ang mabuti pa tumabi ka sa akin at mag palipas nalang tau ng oras dito... Magkuwentuhan naman tau para humupa na yang galit mo sa akin...."
"Hmmmp!!"
"Ansungit mo talaga..."
"EH PAANO BA NAMAN AKO D SUSUNGIT EHHH IKAW ANG DAHILAN NG LAHAT NG ITO!!!"
" WOW AH AKO AGAD?!
O BAKA NAMAN NA LOVE AT FIRST KA SA AKIN?!"* sinabi nya yun habang papalapit sya sa akin... Pagkatapos ay nilapit nya ang kanyang mukhang at....
"Hahahahahahaha!!!!!!! YUNG ITSURA MO KANINA!!!HAHAHAHHAHA!!!!"
* shocked-----blush*
Grrrrrrr buwisit sya!!!

TBC
-----------------------&-----------------
SORRY FOR NOT UPDATING....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"Unbelievable things"Where stories live. Discover now