Chính văn

847 14 2
                                    

Chương 1

Sáng sớm, thái dương chậm rãi lên cao, chiếu sáng mọi nơi, chim chóc hót vang, lại là một buổi sáng tươi đẹp.

Lãnh Đường Phàm lông mi nhẹ nhàng run rẩy động vài cái, giống như muốn tỉnh lại. Nhưng hai mắt vẫn không mở ra, chỉ dùng một đại lực lôi ra bàn tay đang làm loạn bên trong trong áo lót của hắn, sau đó lại xuất ra một cước, động tác liên tục, hành văn liền mạch lưu loát.

Chợt nghe đến bùm một tiếng, giống như thanh âm rơi xuống đất của một con quái vật lớn. Suốt một tháng này, mỗi buổi sáng tỉnh lại đều phải làm hai động tác này đầu tiên.

"Ai du...... Đau, đau đau......" Tiêu Vô Cực quỳ rạp trên mặt đất một bên vuốt mông một bên giả khóc nói,"Điềm Tâm*, ngươi như thế nào mỗi lần xuống tay đều nặng như vậy không thương xót tí nào!" Hoàn hảo một tháng này mỗi buổi sáng tỉnh lại đều phát ra tiếng luyện tập.

Lãnh Đường Phàm cũng không thèm liếc mắt nhìn hắn một cái, lạnh lùng hừ một tiếng nói:"Nhanh đi làm điểm tâm! Còn có hôm nay trên vách đá kia gốc Bạch linh chi nở hoa rồi, ngươi đi hái cho ta!" Nói xong liền đi xuống giường mặc quần áo, còn thuận tiện đá đá nam nhân vô lại đang ngồi dưới đất một cái,"Còn không mau đi!"

"Nga." Tiêu Vô Cực vẻ mặt đau khổ đứng lên, nhưng ngay lập tức thay bằng vẻ mặt tươi cười hầu hạ Lãnh Đường Phàm mặc quần áo,"Ta đây ngoan như vậy, có nên thưởng ta cái gì không?" Vẻ mặt nịnh hót lấy lòng, toàn bộ đều là bộ dáng tiểu nhân, đem nô tính tiềm tàng sâu nhất trong lòng phát huy đến cực điểm.

Lãnh Đường Phàm không nói gì, chính là trợn mắt nhìn hắn, nhìn đến lúc trong lòng hắn thấy không thoải mái, mới "Được rồi, được rồi." Tiêu sái đi ra ngoài.

Tiêu Vô Cực một bên sử dụng nội lực duy trì lửa cháy đều đều trong bếp lò, một bên dùng thìa đảo đảo hương mạch chúc (cháo lúa mạch) trong nồi. Mặc cho ai tưởng tượng, cũng không tưởng tượng được đương kim đại hiệp đệ nhất chốn võ lâm lại cam nguyện nấu canh thang, làm nữ công gia chánh, thế nhưng lại vui vẻ chịu đựng! Trước kia hắn một bộ chúng tinh phủng nguyệt*, không ai không ngoan ngoãn nghe theo hắn! Khiến cho hắn rốt cục hiểu được sức mạnh tình yêu vĩ đại là như thế nào a! Hắn rốt cục vẫn là thua trên tay một người ! Cái gọi là một vật khắc một vật a! Ai

Lãnh Đường Phàm vừa lòng nhìn thân ảnh tuấn động kia đi ra. Nghĩ vốn cuộc sống lúc trước thực thanh tĩnh, nhưng cái gì cũng phải tự làm, phí sức mệt nhọc , hiện tại có người để sai sử không có gì là không tốt. Chính là hắn luôn đối với mình động tay động chân, hơn nữa lời nói ra khỏi miệng buồn nôn muốn chết, bất quá Lãnh Đường Phàm tưởng hiểu được cái này mất cái kia, coi như người này có điểm cổ quái vậy. Đương nhiên còn có một chút chính là, Lãnh Đường Phàm tuy rằng võ công cũng thuộc hàng cao thủ, nhưng so với Tiêu Vô Cực vẫn còn thua một bậc, nếu thực sự muốn động thủ đuổi hắn đi, chính mình cũng đánh không lại hắn, nhìn hắn có thể lông tóc không thương đi vào Bách Hoa cốc là biết hắn không phải hạng tầm thường, còn không bằng thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.

Nguyên lai Bách Hoa cốc khắp nơi đều là kì hoa dị thảo, nếu không cẩn thận đụng phải liền trúng độc, liền ngay cả trong không khí cũng ẩn ẩn độc khí, nội công không thâm hậu sẽ không vào được, còn có một nguyên nhân khác, chính là kỳ môn thuẫn giáp của Bách Hoa lão nhân cũng xuất thần nhập hóa, cốc khẩu bày trận thiên la địa võng, không biết vây khốn bao nhiêu cao thủ võ công cao cường , cho nên tự nhiên không có người đến đây, cũng không ai dám đến, bảo vệ Bách Hoa cốc rời xa thế tục yên tĩnh.

Đại Hiệp Dữ Thần YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ