ugh ugh ugh

3.7K 12 3
                                    

Angelica's POV

Hi. Ako nga pala si Angel, 21 years old. college student. May kalase ako, sya si Bryle. Bestfriend ko sya, he's actually gay.

Nandito kami ni Bryle sa bahay nya. Kagabi kasi, gumawa kami ng partner project. Pero medyo gabi nakatapos kaya napagdesisyonan ko na dito narin matulog.

kaya ngayon, magakatabi kaming natulog sa kwarto nya, no choice eh. ayaw nya matulog sa lapag. hay nakuh! ang arte tlga ng baklang ito.....

Namomroblema nga ako e.. Shit! Pano ba naman kase! nakatitig ako kay bryle ngayon. ang pogi pogi nyaa!!!

Ay nako angel! Bakla yan! kadiri ka! umayos ka!

pero..

napatingin ako sa mukha nya, lara syang lalaking lalaki. tas napababa ang tingin ko hanggang leeg, dib dib, tyan, at..

*toot*

Ano bayan angel! bakla yang pinagnanasahan mooooo! kyaaaaa!

Hayyyys! Grabe hindi ko na kaya!

Tumayo nalang ako at nagbihis. Baka makagawa ako ng kasalanan! juskooo!

Tumalikod ako at nagbihis. Hay na bryle nababaliw ako sayo! haha

pagkatalikod ko, nakita kong gising na sya. Nakatingin sya sa likod ko.

"Oh gising ka na pala. :)" sabi ko

"Hindi halata te? Ay hindi! Natutulog pa ako oh!"

Hay nako bakla na to....

"Sasama ka pala mamaya? Kila jonas?" Sabi nya.

"Saan nanaman ang gala nyo?!" Sabi ko

"Jan lang sa kanto jan.. Inuman lang..."

"Ah ok."

"Sasama ka sis?"

"Oo, sure."

"Uwi muna ako sis. Maliligo pa ako! Babayyyy! :*" sabi ko

"Ok babay! Mwua!"

Umuwi na ako at maligo kumain at pumasok sa school.

-//FASTFORWARD\\-

*UWIAN NA*

Nakita ko si Bryle na nakaabang dun sa gate ng school kasama sila Jonas. Hay nako nagcutting class nanaman tong mga to oh. Hindi mga nakauniform ehh..

"Tara na sis?" Sabi nya.

"Saan?" Tanong ko.

"Kila Jonas nga! Come on!"

Hinatak nya ako at pumunta kami kila Jonas.

Nakauniform pa ako. Tsk tsk

Naghnda sila ng mga alak at pulutan.

Kwentuhan, kulitan, at syempre tagayan! May mga kasama rin kaming iba. Sina Jenny, Apple, Abby, Si Joan, Si darwin at syempre si Bryle at ako.

Medyo marami rin kami. Kaya napatagal ang tagayan namin.

*Time check: 6:40pm na.

Tsk tsk. Gumagabi na. Wewwzz nalalasing na rin ako -_-_-

Medyo nagtagal parin kami kaya mga bandang 11:50 pm nagpasya na kaming umuwi lahat.

"Bye angel!" Sigaw nilang lahat. Sabay sabay la talaga ah!

"Bye!"

Umalis na silang lahat..

Aalis na rin sana ako. Nang makita ko si Bryle! Nakadukdok sa sa lamesa habang natutulog.

Hay nako to si Bryle! Lasing na lasing.

Sex With My Gay BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon