Chapter 2: Wudent Wody Wesident XD

59 7 1
                                    

Q U E E N  

G O D D E S S

 

Are You For Real

 

 

Chapter 2: Wudent Wody Wesident XD

 

^^Zayden’s POV^^

-----------------------------------------------------------

 

“ ZAYDEN!!!!! “ PROBLEMA nito kung makasigaw parang merong naman akung atraso sa kanya.. MERON bah??

“ OH?! Bakit?? “ sadyyang may sayad lang sigro to oh meron sya ngayun.. XD

“ BAKIT? BAKIT?? BAKIT?? KAMO!! TINATANUNG MO PA AKO KUNG BAKIT HUH!! GALING MO DIN E-EH NOH“ Letsheee=____= kabago-bago kulang dito tapos ANO? Sisirain nya lang araw ko, oyyy di pwedi yan!

“ pwedi ba miss, paki lower nga yang tono mo sa pananalita nakakabingi ka na ah!! oh tapos?? ANU anu namang ginawa ko ha? Kilala ba kita?? Tssss =____=“ pissed off !! back of missssy ma panu ka pa kapa!

“ ABA-ABA!!!!! At ikaw pa ang may ganang gumanyan,HOY!!!! Mr. WHOEVERYOUARE, you’re in my territory.. AT ANG AYOKO SA LAHAT YUNG DI AKO GINAGALANG, hinintay kita dito ng kaytagal..Sinung di magagalit dun ABERRRR??! “ Langyang babae to,, tsss..

“ AT SINU BANG MAYASABI SAYO NA HINTAYIN AKO HA?! AKO BAH??? ” Letshhheeee. >.<

“ HOY!!!! HOY!!!! HOY!!!! Para malaman mo ako lang naman ang dakilang STUDENT BODY PRESIDENT dito, at wala kang karapatang ganyanan ako tssss=_____= ” Pake ko bah??? PUSHAAAA>.< Maganda nga ubod naman ng SUNGIT, alam nyo bayun??

=(A/N: OO alam na nmin yan!! KAMI PA XD^___^ ngayun ka palang kasi eh)

*GOOOOD!! Di rin ako magpapatalo sa SUNGITERANG to.

“ HOY!!!! Ka rin Miss so called WUDENT WODY WESIDENT haha XD, wala akong pake alam, TABI NGA JAN *smirk* “ Get’s nyo naman dibuh kung bakit yun tinawag ko sa kanya, kung hindi BELAT sa inyu SLOW nyo kasi APIIIR sa mga naka-G heheh ^____^

Aalis n asana ako ng biglang may kung anung na-hit sa Likod ko!!

*PAKKKKKK*

“ AISSSHED!!! ARAAAAY>.< anakn------ “ paglingun ko si ms.. WWW =____= bwesiiit yung sapatos nyang kay taas ng heels tumubad sa akin,, WOOOW ^0^ at nakangiti pa !!

 

GANDA !! a---a—ah?!!

ERASE

ERASE

ERASE

ERASE

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Are You For Real ???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon