Everyone's Love Story

258 0 0
                                    

Istorya ng lablayf mo (Everyone's Love Story)

By: ztoolirpye

Lahat ng tao ay makakarelate sa kwento ng storyang ito. Heartaches and Happiness is here. So enjoy reading. Medyo di pa nandun yung kwento sa una e. Pero, as the story goes by, i'll assure you you'll enjoy reading this story.

- Author

*******************************

Prologue

I hurt her. I thought I still love my past and misinterpreted what i feel. I thought she still is the one but no. Because of that, I hurt the girl who always understand all my mistakes. The girl who loves me for who I am. Im so numb. A mistake i'll regret. A mistake I will never forget.k

Minsan talaga, namamali tayo ng intrepretation sa nararamdaman natin. Akala natin nanumbalik na ang nararamdaman natin sa taong nakaraan natin. At dahil dun,iiwanan lang natin ang taong nagpasaya ng buhay natin na ang dahilan lang e, "Mahal ko pa rin pala sya". Lalayo sya. Iiwanan ka din nya. Nasaktan sya. Pero mas nasaktan ka dahil isang malaking maling interpretasyon lang pala ang nangyari. Magsisi ka dahil sinaktan mo ang taong nagpahalaga sayo. Ngayon, natutunan ko na wag padaloy daloy sa mga sinasabi. Wag magpadala sa maling nararamdaman. Dahil sobrang nakakabagabag ng damdamin ang pagsisisi. Katangahan ko ang iwan at saktan ang taong to. Mahal na mahal ko sya pero pinakawalan ko.

*******************************

Isa lang naman ako sa mga tagahanga nya. Isang hamak na tagahanga na walang ginawa kundi mapangarap na makita sya. Ang gumawa ng imahinasyon na maging kami balang araw. Pero di ko akalaing aabot sa ganito. Sobrang saya ko. Di ako makapaniwala sa mga nangyari. Pero di ko akaling matatapos lang ang lahat sa pagmamahal nya sa iba. Masakit pero dapat tanggapin. Ito siguro ang nakatadhana sakin. Ang magmahal pero may kapalit na sakit.

********************************

Di naman sya artista. Di rin sya isa sa mga di ko kaclose. Sa katanuyan nga. sobrang close namin. Pero, bakit ganun ? Ang hirap hirap pa rin nyang maabot ? Marami akong mga pangarap. May mga naabot, may mga hindi at isa sya sa mga hindi ko maabot. Siguro dahil hanngan dito lang ako sa posisyon kung saan ako lalapitan nya pag may problema. Ako sandalan nya sa mga araw na malungkot sya. At kailangan nya ng mga salita mula sakin na magpapagaan ng loob nya. Mahal ko sya pero hanggang kaibigan lang talaga.

*******************************

What i want is what i get. Di ako katulad ng iba na ok lang na kahit di ako kayang mahalin ng taong mahal ko. Duh !! like what i've said, what i want is what i get. Nothing's gonna stop me in the name of love. Mananakot ako ng karibal. Ok lang. I can do that. I have money. I can get my one and only love.

*******************************

Alam niyo ba na ang pangit ko. Nerd pa. Saan ka pa ? Kaya takot talaga ako magkagusto lalo na ang magmahal. Takot ako masaktan e. Kasi alam ko sa sarili ko na walang magkakagusto sakin. Kaya ito ako, pasulyap sulyap nalang sa taong gusto ko. Sana kahit minsan, mapansin nya ko sa ibang way.

*******************************

Love ? Ambaduy nun no. Di ko maimagine sarili ko na merong boyfriend. Psh ! Saklap nun. Hanggang crush lang talaga ang peg ko. Pero, isang tao ang nilapit sakin ng tadhana. Di ko alam kung hanggang saan ito hahantong.

*******************************

Sa dinami dami ng manliligaw ko, ni isa wala akong magustuhan. Nandun naman ang quality ng lalaking tipo ko kaso may kulang eh. Wala akong maramdamang pagmamahal. Kasi, hindi isa sakanila ang taong gusto ko. Kelan kaya ako magugustuhan ng taong mahal ko?

Istorya ng Lablayf moTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon