67-83

2.1K 10 2
                                    

Chương 67: Chiếm đoạt 5

Nghe xong lời này, Mạc Ly như bị ngũ lôi đánh tới, thân thể nhất thời cứng ngắc như đá.

“Ngươi cho rằng, ta và Hàn Tử Tự dưới giao ước kia, sẽ để cho bọn họ thoải mái ly khai khỏi lòng bàn tay mình ư?”

“Hơn nữa…”

Văn Sát lấy ra từ trong vạt áo một chiếc trâm cài tóc, đưa đến trước mặt Mạc Ly.

Kiểu dáng hồ điệp kim điểm thúy, khắp nơi chỗ nào cũng thấy bán.

Nhưng dù là như thế, với Mạc Ly là liếc một cái đã nhận ra.

“Tam Nương!!!”

“Vật này của Tam Nương sao lại ở trong tay ngươi?!!!”

Chiếc trâm tầm thường đó, chính là món quà đầu tiên A Thổ ngốc nghếch tặng cho Tam Nương. Tuy rằng kiểu dáng đã cũ, nhưng Tam Nương lại xem như trân bảo, chưa từng tháo rời.

Cây trâm xoay xoay trong tay Văn Sát, tua kim loại trên trâm khẽ rung rinh.

“Thật cũng khéo. Tam Nương kia và tình nhân của nàng không biết ở đâu dò ra thông tin ngươi ở Vô Xá cốc, ngu ngốc bất chấp lao vào cứu ngươi. Bất quá đáng tiếc, lúc đó ngươi đã theo Hàn Tử Tự rời đi.”

“Bọn họ chẳng cứu được ai, ngược lại lại rơi vào tay ta. Chuyện tốt đáng chờ mong thế này, ta cầu còn không được nữa là!”

Vứt cây kim trâm xuống đất, Văn Sát dẫm dí một cái, cây trâm lập tức hóa thành bụi.

Nhìn đôi mắt càng lúc càng lộ vẻ bất lực của Mạc Ly, Văn Sát nói: “Làm sao? Ngươi đã không xá gì cho bọn Dược Lang, vậy ngươi cam lòng bỏ mặc hai người vì cứu ngươi mà đơn độc lao vào Vô Xá cốc, cả tính mệnh cũng không màng?”

Mạc Ly im lặng nhìn Văn Sát hồi lâu, bỗng nhiên, nhổ một bãi nước bọt vào mặt Văn Sát.

Văn Sát chỉ nghiêng mặt, không né tránh.

Quay đầu lại, lấy mu bàn tay chùi đi ô vật trên mặt, khóe miệng Văn Sát nhếch lên khiến người ta sợ hãi.

Lại một cái bạt tai nữa giáng xuống, Văn Sát cả giận: “Ngươi nghĩ ta sẽ tiếp tục để ngươi tùy ý sinh sự? Ngươi đến tột cùng có biết mình đang đứng ở đâu không?”

Mạc Ly căm phẫn đáp: “Loại chuyện bỉ ổi dùng mạng người để uy hiếp người khác, ngươi cũng không ngại sao!”

Văn Sát kéo lấy tóc Mạc Ly, âm ngoan nói: “Vậy còn chuyện đâm lén sau lưng người khác, người sao không thấy ngại?”

“Chúng ta chỉ tám lạng nửa cân thôi, ngươi có tư cách gì chỉ trích ta?!”

Nhìn ánh mắt tràn ngập hận ý của Mạc Ly, Văn Sát tiếp tục: “Không quan trọng, ta đã nói trước rồi, ngươi có thể hận ta nhiều thêm một chút.”

Tầm nhìn của Mạc Ly chuyển về Hàn Tử Tự cách đó không xa, điệu cười khác thường bật lên.

“Ta không hận các ngươi.”

Nghe Mạc Ly nói vậy, cả Văn Sát và Hàn Tử Tự đều ngẩn ra.

Mạc Ly tiếp tục cười: “Ta thương hại các ngươi.”

dam my- khách điếm lão bản (từ 40- hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ