CKTT - Phần 1

829 10 1
                                    

Chương 1:

Chủ thế giới (một)

Cố Viễn Quy cùng hắn đồng tính luyến ái người Hạ Tịch Tắc quen biết mười bốn năm, mến nhau bảy năm, tại thứ hai bảy năm chi dương thời điểm bị không hề ý mới ntr(nón xanh) , hai lần.

"Ân a... Không muốn... Nhẹ chút, điểm... Hạ tổng... Ngươi thật là hư..."

Cách nhau một bức tường, nhiều năm người yêu một cái tại trong cửa bị phiên hồng lãng, một cái ở ngoài cửa thâu nghe lén.

Đi kèm tiểu thụ rất mị □□ thanh, Cố Viễn Quy đối có người nói "Bởi vì nàng hoài Hạ Tịch Tắc hài tử, cho nên nàng mới phải Hạ Tịch Tắc chân ái, cầu Cố Viễn Quy tác thành cho bọn hắn" nữ sinh viên mặt lộ vẻ mỉm cười: "Xem ra ngươi ta cũng không phải Hạ Tịch Tắc chân ái, hắn đang ở bên trong, ngươi tùy ý, chú ý tâm tình, cẩn thận đứa nhỏ trong bụng."

Dù sao đây chính là ngươi thang lên trời cộng thêm miễn tử kim bài a, xì.

"Kia, vậy còn ngươi?" Nữ sinh viên có chút luống cuống nhìn trước mắt trơn bóng như ngọc nam nhân, nàng là thật cảm thấy được nam nhân cùng nam nhân không thể lâu dài, mình mới là Hạ Tịch Tắc chân ái, cho nên lúc này mới ôm đem gạo nấu thành cơm ý nghĩ nghĩ tất cả biện pháp hoài hài tử.

Cố Viễn Quy hít một tiếng, này ngốc cô nương đang nói bao dưỡng thời điểm dĩ nhiên còn muốn nói tình cảm? Một điểm nhỏ tam tinh thần chuyên nghiệp đều không có, ngày sau nên làm sao bây giờ? Quái đáng thương. Bất quá, ai lại tới đáng thương thương hại hắn đâu?

Bị Hạ Tịch Tắc bẻ cong, vi Hạ Tịch Tắc bộc lộ, những mưa gió mười mấy năm, cùng nhu cùng bọt, không từng nói oán, hết cách rồi, chân ái. Kết quả đâu? Hắn bây giờ lại bị Hạ Tịch Tắc liên tiếp nhô ra một cái liền một cái "Chân ái" dán máu đầy mặt, mang theo Tiểu Tam bắt được Tiểu Tứ gian, vẫn là Tiểu Tam cung cấp phòng khóa cảng.

Làm sao bây giờ?

Rau trộn.

Chương 2: Chủ thế giới (nhị)

Cố Viễn Quy nhưng thật ra là hận không thể lấy khẩu súng vọt vào đem kia nị người âm thanh tất cả đều thình thịch , hảo còn thế giới một cái thanh tĩnh, mà cuối cùng hắn vẫn là đè xuống phần này kích động, nỗ lực nhượng động tác của mình bình tĩnh lấy điện thoại di động ra, mở ra video công năng, sau đó...

Hắn đẩy cửa ra, thấy rõ bên trong phòng hai người là ngươi tình ta nguyện, thật đả thật vật lộn ác chiến, không có cái gì cẩu huyết bỏ thuốc ngạnh, hiểu lầm ngạnh. Tiểu thuyết し

Cố Viễn Quy lẽ ra không nên lãnh tĩnh như vậy lý trí, nhưng hắn cố tình liền làm xong, hắn cũng không biết tại sao. Đại khái là hắn căn bản cũng không dám bỏ mặc tình cảm của chính mình đi hướng sâu đậm bên trong tưởng chuyện này đi, vậy nhất định rất thống khổ, thống khổ đến chỉ có thể tạm thời trốn tránh, hút ra tâm tình, lưu lại chỉ có lý trí chính mình đi ứng đối lập tức.

Tựa như, nâng điện thoại di động đem trong phòng dâm - uế - không - có thể cảnh tượng vỗ cái rõ rõ ràng ràng, chuẩn bị tương lai bất cứ tình huống nào.

Chết không tha thứ - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ