"You can't do this to me Erol!" Sigaw ni Sarah sa harapan ko.
"I already did Sarah! I'm done with you." Nakangiting sabi ko.
"I can't believe it! You! Magsisisi ka!" Banta nya.
"You're not good in bed, paano ako tatagal sayo?" Pang-aasar ko. Nanlaki ang mata nya at napatakip sa bibig.
"As*hole! Tingin mo ba nasasarapan ako sa kama kapag kasama ka? Pwe! Sino ba ang pinalit mo sa akin?" Patawa! Hindi daw nasarapan? E puro ungol nga sya.
Tumingin ako sa paligid. Nakakaagaw na kami ng atensyon.
Then I saw a girl. Mukhang walang pakialam sa paligid dahil dire-diretso lang syang dumaan sa gitna. I grab her.
"She's my girlfriend and don't you dare mess with her." Hinarap ko ang babae at hinalikan sa labi.
She was shock, nahulog pa nya 'yung mga libro. Her lips was soft like marshmallow, pero hindi ko sya type. Humiwalay din ako para harapin sa Sarah.
"You'll pay for this!" Sigaw nya at nagtatakbo.
May usapan kami na no string attached, pero sinasakal nya ako, madalas syang magselos sa mga babaeng nakakasama ko. Anong magagawa ko? Gwapo lang naman ako.
"Okay guys, the show is over!" Natatawang sabi ko sa paligid. Nilingon ko naman 'yung nahugot ko at nakatulala pa rin sya.
"Hey miss, thank you for that kiss." I winked.
"T-That was my first kiss." Nakatitig pa rin sya.
"Really? Then you're lucky dahil ako ang nakauna sayo." I give her my killer smile.
"Yeah." Todo ngiting sabi nya.
"So, thank you again." Tatalikod na sana ako ng bigla nya akong hatakin sa braso at hinarap sa kanya.
SHE KISSED ME.
----
Left and right. Clear, pwede ng lumabas. Ganito na ang routine ko for two weeks. Baliw ata 'yung babaeng nahila ko, after that kiss, lagi nya na akong hinahabol.
"Erol!"
Sht! Akala ko ligtas na! Takbo!
"Erol! Wait!" Fvck! Wala na akong nagawa, hinintay ko na lang sya.
"Why?" Ngumiti ako ng pilit.
"Three days na kitang hindi nakikita. I was looking for you. Here, meron akong chocolate for you, hope you like it." May inaabot sya sa aking heart shape na box. Tinanggap ko.
"Wow. Thank you." Ano namang gagawin ko dito? Hindi naman ako mahilig sa sweets. "I have to go. Bye."
She smile sweetly. "Bye."
"Tol, bagong girlfriend mo?" Sabi ni Dex, tropa ko."Hindi no! Iba ang type ko." Inabot ko sa kanya 'yung chocolate.
"Salamat."
There's a time na naglalakad ako sa hallway ng school with my new girlfriend.
I'm thinking kung paano ako makikipaghiwalay sa kanya, boring kasi kasama. Then I saw her, walking like a model with her books.
"Hey Babe!" I grab her and kissed her fully on her lips.
I heard gasps.
And I heard her moaned.
BINABASA MO ANG
Her
Short StoryInspired by Cheerleader. Story of a Casanova who fell in love with her.