Một cô nhóc Cự Giải dịu dàng mà nhút nhát, ngây thơ và hiền lành đến mức ngay cả con kiến cũng không dám giết (t/g: thật không vậy Cua!?) nhưng....cô lại có một việc mà không dám cho người nào biết, một bí mật khủng khiếp, khiến ai nghe cũng phải tròn mắt khiếp sợ. Đó là...cô đang thích thầm học trưởng của mình. Ai da! Thật khó nói nha!! Cô và học trưởng ngồi cạnh nhau, họ đã mài thũng quần ở ghế đại học năm nay đã là năm cuối rồi, thật ngạc nhiên phải không?! Vì ở trường đại học chổ ngồi không cố định vậy mà họ đã ngồi cạnh nhau những 4 năm cơ đấy!! Dùng đầu gối nghĩ cũng biết là có gì đó mờ ám rồi. Cô và học trường rất hay học chung, vì cô là sinh viên nữ hiếm hoi ưu tú hất khoa nên thường góp mặt cho nhiều cuộc thi của trường, bản tính của cô rất chăm chỉ nên việc trở thành sinh viên ưu tú là chuyện quá đỗi hiển nhiên nhưng ưu tú đến nỗi được đặt cách ngồi cạnh học trưởng thì đúng là cố hơi quá thật. Nhưng cuộc sống không gì là không thể việc của bé Cua là điển hình cho việc đó. Nhưng điều quan trọng là bé thích người ta tận 4 năm mà vẫn chưa dám nói cơ, nhát thế là cùng. Không những thế cô còn rất ngốc, có học trưởng nào mà lúc nào cũng không hiểu bài mà đi hỏi cô không!? Vậy thì làm học trưởng làm cái rắm gì!? Người ta còn mượn cớ hỏi bài mà hẹn cô đi chơi, biết cô thích trà sữa vị Chocolate nên ngày nào cũng mượn cớ hỏi bài mà tặng cô một ly trà sữa. Mà cái tên học trưởng ấy cũng ngốc, biết ở phương diện tình cảm bé Cua rất ngốc mà còn không chịu nói thẳng ra mà con bày trò này nọ. Mà quên nói cái tên học trưởng đó không ai khác ngoài Sư Tử, ây da bởi vậy mới nói.....hazzz.
Người ngoài nhìn vào liền biết họ có ý với nhau vậy mà 2 con người trong cuộc vẫn nghĩ là mình đang đơn phương đối phương mới ác chứ, đúng thật là trong tối ngoài sáng, tình yêu khiến con người ta trở nên ngu muội mà. Nhưng hôm nay, cơn gió nào đã khiến Sư Tử không đi học, Cự Giải theo thói quen vẫn đến quán trà sữa ôn bài nhưng tâm trạng lại khác so với những hôm đi cùng Sư Tử, mặt cô cứ xụ xuống trông rất giống chó mặt xệ, khi bước vào quán tâm trạng cô liền lập tức trùng xuống, mặt cô nhăn lại thành một nhúm, miệng thở phì phì tức giận chổ cô và Sư Tử luôn luôn ngồi khi tới đây đã bo người khác cướp, một trong hai người đó có một người quay lưng lại với cô trông rất giống Sư Tử, nhưng cô liền lắc đầu chối bỏ đó không phải là Sư Tử cho tới khi cô tức giận ngồi xuống một chiếc bàn cạnh đó sau lưng cô gái, khi ngồi xuống cô liền không tin vào mắt mình, người đó, người ngồi đối diện với ô gái đó không ai khác chính là Sư Tử. Sự thật lúc nào cũng khiến con người ta sợ hãi, tâm trạng của cô bây giờ rất không ổn, học trưởng đột nhiên nghỉ học, mà giờ lại xuất hiện trước mặt cô cùng một người con gái cười cười nói nói anh anh em em hết sức thân mật, mà người đó lại còn là người cô thích thầm tận 4 năm. Cô thật sự khó chịu đến nỗi không thể chịu đựng được nữa, họ cứ khanh khanh ta ta từ nãy tới giờ thật khiến cô trướng mắt mà, đây là nơi công cộng, có muốn gì thì ra chổ khác mà tâm sự mùi mẫn. Cô giận đến thở phì phì như trâu chỉ thiếu chưa rống lên thôi.
Bỗng Sư Tử giờ nà mới để ý thấy cô, quay qua nói gì đó với mỹ nữ bên cạnh rồi bước lại bàn của cô nói:
- Cậu ngồi đây nãy giờ à!? Sao không gọi mình!??
- A! Sư Tử!! Cậu cũng ở đây a? Khi nãy vào mình không để ý nên không thấy cậu!!(xạo vừa thôi cô, ngồi đối diện nhau mà không thấy à!?)
- Thật sao!?-Sư Tử nghi hoặc hỏi.
- Thật mà!! À thôi, cậu qua đó với bạn cậu đi, đừng để bạn cậu đợi nhất là người đó còn là bạn gái cậu!!-Cua ăn dấm.
- Cậu không định qua đó cùng mình à!?
- Cậu ngồi với gái kéo tôi theo làm gì!?- Cua bực mình quát, lúc này mặt cô giận đến đỏ chẳng khác nào Quan Công nga. Sư Tử bị quát ngây ra một lúc rồi chợt phì cười.
- Vậy em muốn em gái anh ở đây gọi em là chị dâu à!?
===================================================================================
Kết OE a~~ Đoản này viết tặng bạn như lời đã hứa nhá! Khi nào nhận được hàng nàng nhớ hú ta một tiếng nhá! Thanks nàng đã ủng hộ truyện của ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot (Couple Cự Giải - Sư Tử) Trà Sữa
Short StoryFic này viết tặng bạn @KorokurokotomomoYolo theo yêu cầu nha!!