HIGHSCHOOL

19 0 0
                                    

Charles' POV
Hi ako si charles dela vega first day of school 3rd year highschool na ako katabi ko ngayon ang crush ko since third grade siya ay si lexie cruz.....kaya hindi ako mapakali parang nahihiya ako na ewan tapos hindi ako maka kilos ng maayos.

"Hey ok ka lang??"

"Ahhh....o...o ..lexie" sabay ngiti.

"Ok ay please wag kang masyadong magalaw nagugulo yung sulat ko eh" tumango nalang ako.

Break time......

"Lexie pwe-" tatanungin ko palang sana si lexie kung pwede kaming mag sabay sa break time kaso may kasabay na pala siyang iba baka boyfriend niya... hay.

Lexie's POV
kumakain kami ni prince ng sabay new boyfriend ko siya may pagka play girl kasi ako heheh...

"Kilala mo ba yon?" Tanong ni prince.

"Ah classmate ko siya ang pangalan niya ata charles bakit?"

"Wala lang kanina pa kasi tingin ng tingin"

"Ah... pabayaan mo na yan"

After break time.....

"Hi lexie naaalala mo pa ba ako??" Tanong saakin ni charles.

"Hahah.... bakit dati paba tayo magkakilala??"

"Oo we are classmates in grade 3"

"Ahhh....oo ok" sabi ko oo nalang ako kahit hindi ko naman matandaan syempre grade 3 pa yon noh .... ang tagal na.

"Yes! Buti naman at naaalala mo pa ako" nginitian ko nalang siya bilang sagot...

A/N: please like vote and comment sorry sa typo bye :)

SINCE THIRD GRADETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon