X-Rate3

564 0 0
                                    

「 không cần ngươi ngu hồ hồ đích dùng sức uống, không sai biệt lắm là được, chủ yếu là nọ nhi, còn có thể không thể uống a?」

「 đi,」 trương mẫn làm nũng đích đánh triệu lão Tứ một chút。

「 thật sự, a a。」 triệu lão Tứ vừa nói chuyện, một bên tay từ|theo trương mẫn vạt áo xử thân đi vào, vuốt trương mẫn nhuyễn hồ hồ đích vú,「 nghe nói tối hôm qua ngươi nọ nhi cũng uống liễu không ít a。」

「 yên tâm, nọ nhi so với ngươi có thể uống đâu|mà|đây|đấy|mất|chứ......」 trương mẫn tay cũng không thành thật đích đặt ở triệu lão Tứ hai chân trong lúc đó gì đó thượng,「 không tin trở lại chút nhi。」

「 a a, cũng là ngươi lợi hại, tôn gia bây giờ còn không đứng lên đâu|mà|đây|đấy|mất|chứ。」 triệu lão Tứ rời đi trương mẫn đích thân thể, ngồi vào bên cạnh đích ghế sa lon thượng。「 hôm nay nhiệm vụ tương đối gian cự, hẹn hai hỏa người。」

nguyên lai triệu lão Tứ đích công ty kỳ thật cũng không làm cái gì cụ thể đích thật nghiệp, chủ yếu là lợi dụng công ty đích danh nghĩa làm cho đáo tiện nghi đích địa bì hoặc là kiến hán đích phê đồng, lúc đợi được địa bì thăng trị tựu chuyển làm cho đi ra ngoài, tựu dựa vào cùng chánh phủ đích quan hệ từ|theo trung buôn bán lấy không phỉ đích lợi nhuận, đêm nay ước đáo đích chính là thị dặm bây giờ mới vừa mở ra đích một người|cái khai phát khu trông nom ủy hội đích vương chủ mặc cho。 triệu lão Tứ thị dặm đích quan hệ cơ bản dựa vào triệu tổng bên kia đối phó chủ yếu tiền đi tới là được, bây giờ mấu chốt đích chính là cái này thật quyền nắm đích vương chủ mặc cho, mặc dù vương chủ mặc cho cũng không có thể trực tiếp cự tuyệt hắn, nhưng là trung gian đích một ít chi tiết miêu nị chính là quyết định liễu triệu lão Tứ đích mệnh, cho nên triệu lão Tứ lần này hướng trương mẫn ra lệnh nhất định phải bắt cái này vương chủ mặc cho。 buổi tối thổ địa cục đích mấy người|cái đem|làm quyền nhân vật cũng bởi vì[...]này lần đích chuyện tìm triệu lão Tứ, bất quá bọn họ trong lúc đó là bằng hữu liễu, lần này chính là nghe nói triệu lão Tứ mới tìm cá công quan kinh lý, vượt qua chuyện này tự nhiên muốn|phải ăn triệu lão Tứ một trận liễu。

trương mẫn nghe xong triệu lão Tứ nói, tâm lý không khỏi được nhớ tới liễu tại Thượng Hải đích lúc câu dẫn lan cục lớn lên lúc, hỏi triệu lão Tứ đạo|nói:「 có[...]hay không vương chủ mặc cho đích một ít tư liệu, hắn thích cái dạng gì đích a?」

「 ngươi xem, cái này kêu là chuyên nghiệp, không giống nọ mấy người|cái Tiểu nha đầu, vừa nói là được đi|được。 vừa lên trác chỉ biết phi nhãn nhi, cỡi áo dùng。」 triệu lão Tứ xông trương mẫn nhếch lên ngón tay cái,「 nọ đối phó chút tiểu lãnh đạo vẫn đi|được, nếu đó đại lãnh đạo, căn bản là là bạch xé。」

vừa nói giới thiệu liễu cái này vương chủ mặc cho, nguyên lai cái này vương chủ mặc cho năm nay54 tuổi, có điểm bàn, thân cao đại khái tại175 công phân, là từ khu chánh phủ một tầng tầng bò lên trên tới, làm người phi thường viên hoạt, nhưng nghe nói cho tới bây giờ vắng mặt nguyên tắc vấn đề thượng mạo hiểm, thuộc về cái loại[...]nầy phi thường hội sử dụng trong tay đích quyền lực đích người, lần này triệu lão Tứ đích chuyện tựu tạp tại hắn nơi này liễu, hắn chỉ là khẳng án quy định cho triệu lão Tứ nhất vạn bình thước đích thổ địa, giới cách dựa theo nhị loại thổ địa đích giới cách480 nguyên/ bình thước。 mà triệu lão Tứ lần này muốn|phải đạt tới đích mục đích là ít nhất tam vạn bình thước, hơn nữa muốn tam loại giới cách280 nguyên/ bình thước, vương chủ mặc cho thủy chung không nhắc tới thái, vẫn lão là thuyết này nhất vạn đều là chiếu cố đích đâu|mà|đây|đấy|mất|chứ。 triệu lão Tứ ước hắn đi ra ăn xong hảo vài lần phạn liễu, mỗi lần hình như đều rất nhiệt tình, nhưng là cho tiền không nên, đàn bà cũng không bính, chuyện vẫn còn giải quyết không được, đem bảo lần này tựu đặt ở trương mẫn trên người liễu。

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

X-Rate3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ