=================
HP tốt đẹp nhân sinh
Tác giả: Cá với Thanh Y
Tấn giang 201 5-0 8-0 1 kết thúc
Văn án
Lucius Malfoy phát hiện hắn trở lại đi qua, nhưng là hắn giống như một u linh, hơn nữa không người có thể nhìn thấy hắn.
Sau khi hắn gặp đã từng tình * người, chính phải cố gắng thay đổi tương lai của mình lúc, hắn phát hiện một chuyện khác...
( đổi tên! Cảm giác «HP nhìn ngươi » không đủ thích hợp, sửa lại!
Bổn văn CP: Lucius Malfoy cùng Voldemort ta vẫn cảm thấy Malfoy một nhà đều là được, bất quá vốn Văn Thanh nước, mọi người có thể tự đi tưởng tượng
Nội dung nhãn hiệu: HP nguyên đến hướng kỳ huyễn ma huyễn
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: LuciusMalfoy, Voldemort ┃ vai phụ: HP chúng ┃ khác: HP
☆, thông báo
Ta bình thường chỉ có buổi tối có thể gõ chữ, cho nên tốc độ tương đối chậm, nhưng là nhất định sẽ mau sớm a!
Còn nữa, tác giả rất muốn chết đích một lần viết 2 Thiên văn, một là cái này, đoản thiên, dự định trước viết xong; một cái khác hay lại là dàn ý, nhưng là trước kia đích phần lớn thời gian đều tốn ở cái đó dàn ý bên trên...
Cho nên bây giờ bản này ta còn chỉ viết rồi mấy chương... Nhưng là ta nhất định sẽ mau sớm!
Tác giả có lời muốn nói:
☆, chương thứ nhất
Tác giả có lời muốn nói: hôm nay tác giả sinh nhật đâu rồi, phát 2 chương coi là ăn mừng ~
Còn có một cái tin tức xấu, ta tạp văn... Cho nên thời gian đổi mới rất không xác định... Nhìn trời
Mọi người có thể sau này mập trở lại nhìn
Lucius Malfoy đứng ở trên đường chính nhìn người đi đường cảm giác thập phần vi diệu, vi diệu không phải hắn một khắc trước vẫn còn ở Malfoy trang viên giờ khắc này sẽ đến Hẻm Xéo, mà là cái này Hẻm Xéo căn bản cũng không ứng nên xuất hiện.
Cuối cùng quyết chiến sau khi, Hẻm Xéo cũng đã xây lại qua, xây lại sau Hẻm Xéo cùng trước kia cũng không giống nhau. Nhưng là hiện tại trước mắt hắn Hẻm Xéo một chút biến hóa cũng không có, hoàn toàn chính là từ trước dáng vẻ.
Ở Lucius còn không hiểu rõ rốt cuộc chuyện gì xảy ra lúc, bỗng nhiên bắt đầu mưa. Người trên đường phố bầy nhanh chóng đi tới phụ cận cửa hàng đụt mưa hoặc là Huyễn Ảnh Di hình đi nha.
Đột nhiên hắn phát hiện một cái cùng người khác bất đồng bóng người, người kia cũng không có che dù, nhưng là hắn ở trong mưa giống như là ở rừng rậm trên đường nhỏ tản bộ như thế ung dung.
Lucius sắc mặt khi nhìn đến người kia thời điểm thì trở nên, hắn chẳng thể nghĩ tới còn biết xem đến hắn, rõ ràng hắn đã...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tốt đẹp nhân sinh (ĐAM MỸ)
FanfictionConverter: hanthientuyet Văn án Lucius Malfoy phát hiện hắn trở lại đi qua, nhưng là hắn giống như một u linh, hơn nữa không người có thể nhìn thấy hắn. Sau khi hắn gặp đã từng tình * người, chính phải cố gắng thay đổi tương lai của mình lúc, hắn ph...