Sau khi Ji Yeon bước vào phòng mới phát hiện con nhỏ Hyomin đã ngồi trong góc cắn hạt dưa, đang nói chuyện rất rôm rả với một bạn học nam bên cạnh, ngay cả cô bước vào phòng cũng không nhìn thấy.
Ngồi xuống bên cạnh Hyomin, Ji Yeon cẩn thận đánh giá bạn nam này, nhìn thế nào cũng thấy quen mắt. Nhưng nhất thời không thể nhớ được người kia là ai.
"A? Hyomin, đây không phải là Ji Yeon, bạn thân của em hồi đại học sao?" Anh ta vừa nhìn thấy Ji Yeon đã nhận ra: "Ji Yeon, đã lâu không gặp, không ngờ em lại ở lại thành phố này."
Nhất thời Ji Yeon không nhận ra anh chàng này là ai, nhưng nhìn thái độ của Hyomin, hẳn là anh ta có quan hệ tốt với Hyomin, cô cũng cười gật đầu: "Vâng, đúng, em tốt nghiệp xong vẫn ở lại đây làm việc, không ngờ anh cũng ở đây."
"A, trước đây anh nghe nói em muốn về quê làm việc, vì sao lại ở lại?" Anh ta đưa cho Ji Yeon một lon nước: "Lúc đó có người còn rất nuối tiếc về quyết định của em đấy."
Ji Yeon hơi kinh ngạc, ý định về quê cô nói từ năm thứ hai, nếu người trước mặt biết chuyện này, chắc là người cô đã quen từ năm đó. Ji Yeon quay đầu nhìn Hyomin, muốn tìm được đáp án từ chỗ Hyomin.
"Zhoumi, anh nói bậy bạ gì đấy." Hyomin thấy Ji Yeon thay đổi sắc mặt, nghĩ rằng Ji Yeon nghĩ tới chuyện Seungho, vội vàng nói tránh đi: "Anh là đàn anh lớn hơn bọn em hai khóa, anh thì biết cái gì."
Zhoumi nhớ tới chuyện Ji Yeon và Seungho, ngẩng đầu nhìn Eun Jung đang đứng cách đó vài bước, cười một cái, rất nhạy bén mà thay đổi trọng tâm câu chuyện.
Ji Yeon nghe Hyomin và Zhoumi nói chuyện với nhau, chậm rãi nhớ ra Zhoumi này là ai, không phải chủ tịch hội sinh viên của bọn họ năm đó sao? Nhiệm kỳ tiếp theo, người tiếp nhận vị trí của anh ta chính là Seungho.
Nghĩ đến Seungho, Ji Yeon nhíu mày, đưa tay muốn bật lon nước, nhưng tay lại hơn run.
"Để anh giúp em." Một bàn tay cầm lấy lon nước trong tay cô, chỉ nghe cạch một tiếng, lon nước đã được mở, người này ngồi xuống bên cạnh Ji Yeon, sau đó tiện tay cắm một cái ống hút vào lon nước rồi mới đưa cho Ji Yeon.
"Cảm ơn."Cô nhận lấy lon nước, ngồi dịch về phía Hyomin, sau đó mới cười cười với Eun Jung.
Hyomin và Zhoumi ở bên cạnh lại ngừng nói chuyện với nhau, đặt sự chú ý lên hai người, Hyomin có chút bất ngờ: "Anh Jung, sáng hôm qua em gọi cho anh, không phải anh nói anh sẽ không tới sao?"
Eun Jung cười nói với Hyomin: "Chiều nay đúng lúc xử lý xong mọi chuyện, vì vậy mới kịp tới."
Ji Yeon híp mắt nhìn Hyomin, ngày đó là ai khăng khăng khẳng định Eun Jung sẽ đến, kết quả là vì công việc người ta rảnh rỗi nên người ta mới đến, lời của con nhỏ Hyomin này quả nhiên không nên quá tin tưởng, thật sự không nên dựa vào.
Zhoumi cười như có như không, liếc mắt nhìn Eun Jung, rồi lại liếc mắt nhìn lon nước trên tay cô: "Vì để tham gia hội bạn học tối nay, Eun Jung tăng ca cả đêm qua, ngay cả trưa nay cũng không ăn cơm."
Hyomin ca ngợi: "AnhJung quả thật coi trọng tình nghĩa bạn học."
Zhoumi gật đầu: "Đúng là cậu ta coi trọng một bạn học nào đó." Là bạn thân Eun Jung, anh rất phúc hậu mà không phá đám chuyện của người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi, chào em (Eunyeon)
HumorAnh hỏi một cách khó hiểu: - Anh có nhà, có xe, có tài, có mạo, có chỗ nào không tốt? Cô trả lời: - Những ưu điểm này của đàn ông đều hấp dẫn kẻ thứ ba, có chỗ nào tốt? Đầu tiên, anh xấu hổ, sau đó nghĩ lại rồi nói: - Anh còn có thể một lòng một...